BY StolenHeart
23 Mar 19 9:11 am

กลับมาจากความตาย Noob Saibot เผยโฉมแล้วใน Mortal Kombat 11

59 Views

สำหรับแฟนเกม Mortal Kombat แล้ว Noob Saibot ถือเป็นตัวละครที่น่าจดจำที่สุดตัวหนึ่งของซีรีส์ ด้วยความลึกลับและท่าโจมตีที่ใช้เงาแยกร่างอย่างสุดเท่ และในภาคนี้หลังจากข่าวลือมากมาย ในที่สุดเขาก็กลับคืนสู่สังเวียนเลือดภาคล่าสุดแล้ว

ทาง NetherRealm Studios ได้ประกาศเปิดตัว Noob Saibot ในเกม Mortal Kombat 11 อย่างเป็นทางการในงาน C2E2 ในชิคาโก้เมื่อวานนี้ ซึ่งเขาถือเป็นตัวละครที่แฟน ๆ หลายคนเรียกร้องอยากให้นำกลับมามากที่สุด ซึ่งท่าโจมตีของเขายังคงมาในสไตล์แยกร่างไปโจมตีด้วยเงาอย่างโฉบเฉี่ยว แถมยังมีอาวุธเป็นเคียวเพิ่มขึ้นมาเพื่อการต่อท่าคอมโบที่ดุดันถึงใจมากขึ้น

Noob เป็น Sub-Zero รุ่นแรกที่มีชื่อว่า Bi-Han ซึ่งเขาถูกฆ่าตายโดย Scorpion แต่ถูก Quan Chi คืนชีพขึ้นมาเกิดใหม่ใน NetherRealm พร้อมกับพลังปีศาจที่ปลุกขึ้นมาในตัว จึงทำให้เขามีพลังในการควบคุมเงาและเคลื่อนที่ไปยังช่องว่างของมิติได้ โดยวิชาการแยกร่างโจมตีศัตรูนั้นถือเป็นวิชาที่ร้ายกาจมากทีเดียว

นอกจากนั้นในงานยังมีการประกาศเปิดตัว DLC ตัวละครแรกของเกม นั่นก็คือ Shang Tsung ตัวละครบอสในภาคดั้งเดิมของ Mortal Kombat ที่ได้คุณ Cary-Hiroyuki Takawa นักแสดงตัวจริงในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ของ Mortal Kombat มาให้เสียงและเป็นแบบในการสร้างโมเดลตัวละครอีกด้วย

Mortal Kombat 11 จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top