BY KKMTC
15 May 24 2:35 pm

โปรดิวเซอร์ NieR กำลังทำงานร่วมกับ Yoko Taro เพื่อสร้างโปรเจกต์ใหม่

240 Views

โปรดิวเซอร์และผู้กำกับ NieR กำลังสร้างโปรเจกต์ใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เนื้อหาจากนิตยสาร Famitsu ฉบับล่าสุด Yosuke Saito โปรดิวเซอร์เกมตระกูล NieR ได้คอนเฟิร์มว่ากำลังทำงานร่วมกับผู้กำกับเกม NieR อย่าง Yoko Taro และนักประพันธ์เพลง Keiichi Okabe เพื่อสร้างโปรเจกต์ใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

“ผมมีความคิดอยากทำบางสิ่งบางอย่างร่วมกับคุณ Yoko และ Okabe มาสักพักแล้ว ซึ่งผมเองก็มีเรื่องราวที่อยากแบ่งปันเล็ก ๆ น้อย ๆ ในอนาคตอีกไม่ไกล ดังนั้นขอให้ติดตามกันต่อไปครับ” – Yosuke Saito กล่าว

แล้วโปรเจกต์ที่กำลังทำอยู่คือเกม NieR ภาคใหม่หรือไม่นั้น ทาง Saito กล่าวว่า “อาจจะเป็น NieR หรือไม่ใช่ NieR ก็ได้ (หัวเราะ) ผมพูดได้แค่เท่านี้แหละครับ”

Yoko Taro

นอกจากนี้ Saito ยังบอกด้วยว่าเขามีโปรเจกต์อื่นที่กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ โดยโปรเจกต์ดังกล่าวจะเป็น “สิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อน” และจะเปิดตัวเมื่อมีความพร้อมมากแล้วเท่านั้น

NieR: Automata เป็นเกมภาคล่าสุดที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2017 แล้วมีกระแสตอบรับจากผู้เล่นกับสื่อที่ดีมาก ซึ่งเกมดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมด้านเพลงประกอบ ระบบเกมเพลย์ ฉากจบหลายแบบ และเนื้อเรื่อง ด้วยผลลัพธ์ดังกล่าว ทำให้ NieR: Automata กลายเป็นหนึ่งในเกม Action RPG ที่ดีที่สุดของปี 2017

ตอนนี้ยังตัดสินไม่ได้ว่าเกมใหม่ของ Yosuke Saito กับ Yoko Taro ต้องเป็น NieR ภาคใหม่แน่นอน ถ้าหากมีข่าวสารเพิ่มเติม ทางเราจะอัปเดตเรื่องราวอย่างแน่นอน

ที่มา: Gematsu, Gamestalk

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top