BY Nuttawut Apiratwarakul
9 Apr 18 11:41 pm

เปิดตัว Radical Heights เกม Battle Royale เล่นฟรีจากผู้สร้าง Gears of War

5 Views

ทีมงาน Boss Key เปิดตัวเกมใหม่หลังไปไม่รอดกับเกม Lawbreakers 

Radical Heights - Reveal Gameplay Trailer [Official Video]

หลังประกาศหยุดการพัฒนาเกม  Lawbreakers  ไปแบบสดๆร้อนๆ ล่าสุดทีมงาน Boss Key นำทัพโดย Cliff Bleszinski ผู้สร้างเกม Gears of War ได้เปิดตัวเกมใหม่ในชื่อ Radical Heights

ตัวเกม Radical Heights มีรูปแบบเป็นเกมยิง Battle Royale แนวเกมที่กำลังฮิตถล่มกันในยุคปัจจุบัน ตัวเกมรองรับผู้เล่นสูงสุด 100 คน และที่สำคัญ “เล่นฟรี” อีกด้วย

จุดเด่นสำคัญของตัวเกมที่ถูกเปิดเผยออกมาก็มีระบบการใช้ “เงิน” โดยนอกจากผู้เล่นจะได้ออกตามล่าหาอาวุธและ Item ต่างๆตามฉาก ผู้เล่นยังสามารถพบเงินสดหรือปล้นเอาเงินจากผู้เล่นคนอื่น โดยคุณสามารถเลือกใช้เงินในการซื้อของเพื่อสร้างความได้เปรียบในการเล่นรอบนั้นหรือฝากเงินเข้า ATM เพื่อเก็บไว้ใช้ในการแข่งรอบต่อไป

จุดเด่นอีกอย่างที่ผมมองออกก็น่าจะเป็นเรื่องของยานพาหนะที่มี “จักรยาน” ให้คุณปั่นใช้งานกับเรื่องงานศิลป์ของตัวเกมที่ใช้ยุค 80 เป็นแรงบันดาลใจหลัก

ทีมงาน Boss Key วางแผนไว้ให้ตัวเกม Radical Heights อยู่ในช่วง Early Access ประมาณ 1 ปี โดยตัวเกมจะคงระบบ “เล่นฟรี” ต่อไปแม้กลายเป็นเกมตัวเต็มแล้ว

ใครที่สนใจอยากลองเล่นก็ไม่ต้องรอกันนานครับเพราะ Radical Heights มีกำหนดการขึ้นสู่ Early Access ในวันที่ 11 เมษายน หรือ พรุ่งนี้กันแล้ว

Radical Heights Cash

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top