BY KKMTC
4 Jul 18 2:26 pm

เปิดตัว DAKAR 18 ภาคต่อเกมแข่งรถ Rally Raid สุดสมจริง

10 Views
หายไปนานถึง 15 ปี ได้ที่สุดก็กลับมา

ได้บรรดาเกมเมอร์นักแข่งรถก็อาจจะพอได้ยินชื่อเกม DAKAR มาบ้าง แต่สำหรับผู้เล่นรุ่นปัจจุบันหลายคนจะไม่ได้รู้ว่าเกมนี้มันพิเศษอย่างไร เพราะเกมภาคก่อนก็คือยุคสมัยที่ PS2 เพิ่งเปิดตัวมามาหมาด ๆ แล้ววางจำหน่ายในปี 2003 ซึ่งจัดว่าเป็นเกมแรกที่มาในรูปแบบ Rally Raid สมจริงจะผลลัพธ์ออกมาโอเคเลย

แต่แล้วก็กลับมาแบบไม่ได้บอกกล่าว สำหรับ DAKAR ภาคใหม่ หลังจากห่างหายไปนานถึง 15 ปี โดยใช้ชื่อว่า DAKAR 18 ที่จะให้รถของผู้เล่นได้เลอะทรายข้ามประเทศกันเลยทีเดียว

ทีมงาน Bigmoon Entertainment ได้ประกาศเปิดตัวเกม DAKAR 18 เกมเรซซิ่งในรูปแบบ Rally Raid ในการขับแบบสมจริง หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 15 ปี โดยตัวเกมมีผู้จัดหน่ายโดย Deep Silver และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ทางทีมงานได้ปล่อยตัว Vehicle Trailer ให้ผู้ที่สนใจให้รับชมกันเลย

DAKAR 18 - Vehicles Trailer

อ้างอิงจากทีมงานผู้สร้าง เกม DAKAR 18 จะเป็นเกมมีฟิสิกส์การขับรถแบบสมจริงที่จะมาในรูปแบบ Rally Raid หรือการแข่งขันแรลลี่แบบออฟโรดที่หลากหลายประเภท เช่น รถยนต์ มอเตอร์ไซค์วิบาก 2 ล้อ และ 4 ล้อ รถบรรทุก และ UTV

Dakar 18

นอกจากนี้เนื้อหาฟีเจอร์หลักของเกม ก็คือ ลิขสิทธิ์รถยนต์ของจริง แผนที่โลกจะใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา และผู้เล่นจะต้องใช้หนังสือคู่มือการแข่งขันที่เตรียมโดยนักบินให้กับทีมพัฒนา เพื่อที่จะหาทางขับรถก้าวข้ามอุปสรรค โดยมีทั้งทั้งหมด 12 ประเทศ และ 14 สนาม ไม่ว่าจะประเทศเปรู โบลิเวีย และอาร์เจนติน่า

ซึ่งเกมมีต้นแบบมาจากงานการแข่งขัน Rally Raid ชื่อดังในชีวิตจริงชื่อว่า Amaury Sport Organisation (A.S.O.) ที่จัดขึ้นในทวีปอเมริกาใต้

โดยตัวเกมจะปล่อยในวันที่ 11 กันยายน 2018 ที่จะถึงนี้ ลงให้กับแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งถ้าหากใครสนใจก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top