BY KKMTC
30 Nov 23 12:54 pm

เปิดตัว Beyond Good and Evil เวอร์ชัน Remaster เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี เตรียมวางจำหน่ายในต้นปี 2024

86 Views

หลังจาก Xbox Store เผลอหลุดชื่อเกมล่วงหน้า ทีมงาน Ubisoft ก็เปิดตัวเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการโดยทันที

ล่าสุด ทีมพัฒนากับตัวแทนจำหน่ายเกม Ubisoft ยืนยันว่า Beyond Good and Evil 20th Anniversary Edition จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2024

อ้างอิงข้อมูลจาก Xbox Store (ล่าสุด ร้านค้าโดนลบไปแล้ว) Beyond Good and Evil 20th Anniversary Edition เป็นเกมเวอร์ชัน Remaster ที่รองรับภาพความละเอียดคมชัดระดับ 4K/60FPS, เพิ่มฟีเจอร์ Quality-of-Life เช่น Auto-Save กับ Cross-Save และโบนัสคอนเทนต์เป็นรวมภาพ Concept Art เผยเบื้องหลังการสร้างเกม

นอกจากนั้น เกมเวอร์ชันนี้มีโหมดใหม่ที่เรียกว่า ‘Speedrun Mode’ สำหรับคนชื่นชอบความท้าทาย และได้ปรับปรุงการควบคุม คุณภาพเสียง และกราฟิกให้ดีขึ้นอีกด้วย

ทีมงานไม่ได้เปิดเผยแพลตฟอร์มที่ลง แต่เว็บไซต์ ESRB เผยข้อมูลว่า Beyond Good and Evil 20th Anniversary Edition จะลงในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Switch ซึ่งคาดว่าตัวเกมจะมีการประกาศรายละเอียดอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

แม้การวางจำหน่ายเกมนี้แสดงให้เห็นว่า Ubisoft ยังไม่ลืมเกม Beyond Good and Evil แต่อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ เกมภาคต่อ ‘Beyond Good and Evil 2’ ยังคงไม่มีวันวางจำหน่าย เนื่องจากตัวเกมขาดความคืบหน้ามานานหลายปี หลายคนจึงเชื่อว่าเกมภาคต่ออาจถูกยกเลิกการพัฒนาแบบเงียบ ๆ ไปแล้ว

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top