BY KKMTC
9 Jan 19 12:09 pm

สิ้นสุดการรอคอย! เปิดตัวอย่าง The Walking Dead: The Final Season Episode 3

9 Views

The Walking Dead: The Final Season เพิ่งหลุดพ้นออกจากปากเหว เพราะ Skybound Games ได้เข้ามาพัฒนาตัวเกมต่อ ซึ่งทั้งหมดก็เหลือเพียงแค่เวลาที่ใช้พัฒนาและขัดเกลาตัวเกมเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่า Episode 3 จะมาเร็วกว่าที่คิด ล่าสุด Skybound Games เปิดคลิปตัวอย่าง The Walking Dead: The Final Season ตอนที่ 3 ซึ่งถือว่าเป็นการกู้ชีพ Clementine ให้กลับอีกครั้ง

อ้างอิงจาก PCGameN – Skybound Games ได้เปิดเผยคลิปตัวอย่างเกม The Walking Dead: The Final Season Episode 3 ในชื่อตอนว่า Broken Toys โดยจะเป็นการเชื่อมต่อเนื้อเรื่องมาจาก Episode 2 หลังจากบริษัท Telltale Games ประกาศปิดตัวลงกระทันหัน แล้วทีมงาน Skybound Games เข้ามาพัฒนาสานต่อเพื่อให้ซีรี่ส์ The Walking Dead ของเจ้าหนู Clementine จบบริบูรณ์อย่างแท้จริง

The Walking Dead Final Season: "Broken Toys" Trailer Ep. 3

ก็ต้องเลยบอกว่า Skybound Games สามารถรักษาคุณภาพของเกม The Walking Dead ดั้งเดิมได้หมดจด เพราะภาพกราฟิกภายในเกมยังใช้เอนจิ้นตัวเดิม และบรรยากาศเกมยังไม่ฉีกห่างจากสไตล์ Telltale Games มากนัก

หลังจากประกาศเปิดตัวเกม The Walking Dead: The Final Season Episode 3 คุณ Johnny O’Dell นักเขียนบล็อกเกอร์ในเว็บไซต์ Skybound Games ได้กล่าวว่า  “พวกเราต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่พัฒนาเกมนี้ เพื่อให้เกมมีเนื้อเรื่องจบบริบูรณ์ที่มาพร้อมคุณภาพตามที่แฟน ๆ เกมต้องการ”

The Walking Dead: The Final Season Episode 3 Broken Toys จะปล่อยวางจำหน่ายในร้านค้า Epic Games Store เร็ว ๆ นี้ ถ้าหากผู้เล่นคนไหนที่สนใจ สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top