BY KKMTC
27 Jul 22 10:56 am

มีรายงานว่า Star Wars Knights of the Old Republic Remake หยุดการพัฒนาชั่วคราวโดยไม่มีกำหนด

3 Views

Jason Schreier นักข่าวในวงการเกมจาก Bloomberg รายงานอ้างว่าโปรเจกต์ Star Wars Knights of the Old Republic Remake ได้หยุดการพัฒนาชั่วคราวโดยไม่มีกำหนด หลังจาก Sony กับ Lucasfilm ไม่ปลื้มกับเกม

Schreier ระบุว่า Aspyr ทีมพัฒนาเกม Star Wars Knights of the Old Republic Remake ได้มีการสาธิตเกมเวอร์ชัน Demo ให้ทีมงาน Sony กับ Lucasfilm รับชม

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Sony กับ Lucasfilm ไม่ค่อยประทับใจเกี่ยวกับตัวเกมเท่าไหร่นัก เพราะหลังจากให้รับชมการสาธิตเสร็จ ทางหัวหน้า Aspyr ได้ออกมาบอกกับพนักงานว่า “มันไม่ใช่เกมที่พวกเขาต้องการ และโปรเจกต์นี้ต้องหยุดพัฒนาชั่วคราว”

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว Aspyr ได้เริ่มมองหา “สัญญาใหม่ และโอกาสในการพัฒนา” เพื่อให้โครงการเกม Star Wars Knights of the Old Republic Remake ดำเนินการสร้างได้ต่อไปอย่างเร็วที่สุด รวมถึงมีการตัดสินใจไล่ออก Jason Minor ผู้กำกับอาร์ต และการดีไซน์ของเกมดังกล่าว กับพนักงานอีกคนหนึ่งที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ

แม้เรายังไม่ทราบว่า Aspyr จะมีแนวทางในการสร้างเกม Star Wars Knights of the Old Republic Remake ในอนาคตอย่างไรต่อไป แต่ก่อนหน้านี้ Embracer Group บริษัทแม่ของ Aspyr เคยประกาศว่า Saber Interactive จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาโปรเจกต์เกมนี้ด้วย ทางพนักงาน Aspyr จึงเชื่อว่า Saber Interactive อาจเข้าครอบครองโครงการนี้ทั้งหมดในอนาคต

Star Wars Knights Of The Old Republic Remake (2)

สุดท้าย Aspyr ตั้งเป้าว่าตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2022 บน PC กับ PlayStation 5 แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ไม่มีความชัดเจนว่าเกมจะออกวางจำหน่ายอีกครั้งได้ในช่วงเวลาไหน

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top