BY KKMTC
19 Apr 22 12:36 pm

มีรายงานว่า Jason Momoa กำลังเจรจา เพื่อแสดงในภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกม Minecraft

7 Views

แม้การสร้างหนัง Minecraft จะไม่เสร็จสิ้นในเร็ว ๆ นี้ แต่ล่าสุด มีความคืบหน้าเกี่ยวกับนักแสดงที่อาจสัญญาณที่บอกว่าโปรเจกต์เริ่มมีความคืบหน้าแล้ว ?

Hollywood Reporter รายงานว่า Jason Momoa นักแสดงชื่อดังผู้รับบทเป็น Aquaman ในหนังตระกูล DC กำลังอยู่ในช่วง “การเจรจาขั้นตอนสุดท้าย” เพื่อเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์จากเกมดังอย่าง Minecraft

แม้ภาพยนตร์ Minecraft กำลังอยู่ในช่วงการถ่ายทำ แต่เนื่องจากมีรายงานว่าผู้กำกับหนังหลายคนได้ประกาศถอนตัวจากโปรเจกต์ ทำให้ภาพยนตร์ Minecraft เผชิญหน้ากับวิบากกรรม “Development Hell” ที่หนังถ่ายทำไม่เสร็จสิ้นในระยะเวลาหลายปี รวมถึงมีการเลื่อนดีเลย์วันออกฉายหลายครั้ง

Jason Momoa

Jason Momoa

และล่าสุด มีรายงานว่า Jared Hess ผู้กำกับหนังเรื่อง Napoleon Dynamite และ Nacho Libre จะเข้ามาสานต่อการถ่ายทำ Minecraft หลังจาก Peter Sollett ประกาศถอนตัวจากโปรเจกต์เมื่อไม่นานมานี้

แม้หนังเริ่มถ่ายทำตั้งแต่ปี 2014 แต่ปัจจุบัน ก็ยังไม่มีใครทราบว่าภาพยนตร์ Minecraft จะออกมามีลักษณะเป็นอย่างไร และเนื่องจากมีการเปลี่ยนผู้กำกับใหม่อีกรอบ จึงมีความเป็นไปได้ว่าหนังอาจมีการดีเลย์เลื่อนฉายอีกครั้ง จากเดิมมีกำหนดการออกฉายภายในปีนี้

ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับหนัง Minecraft เพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top