BY KKMTC
7 Jun 24 10:51 am

มีรายงานว่า ทีมพัฒนา Rocksteady กำลังทำงานกับเกม Hogwarts Legacy เวอร์ชัน “Director’s Cut”

308 Views

นักข่าวจาก Bloomberg รายงานอ้างว่าตอนนี้ พนักงานในทีมพัฒนา Rocksteady จำนวนมาก กำลังทำงานให้กับเกม Hogwarts Legacy เวอร์ชัน “Director’s Cut”

ในรายงานระบุว่า David Haddad หัวหน้า Warner Bros. Games ได้เข้าเยี่ยมบริษัท Rocksteady ที่สาขาลอนดอน เมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคม เพื่อแจ้งข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับแผนการของสตูดิโอ หลังเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ไม่ประสบความสำเร็จอย่างเท่าที่ควร

Haddad ชี้แจงแผนการว่าอยากให้ Rocksteady ได้ทำงานร่วมมือกับสตูดิโอเกมอื่นของ Warner Bros. อย่าง TT Games, NetherRealm Studios, Monolith Productions, Warner Bros. Games Montréal, Avalanche Software และ Warner Bros. Games Boston โดยให้เหตุผลว่าธุรกิจเกมของ Warner Bros. ในตอนนี้ยังมีจำนวนพนักงานน้อย เมื่อเทียบกับบริษัทเกมหลายแห่ง

นอกจากนี้ Haddad ย้ำว่า Rocksteady ไม่มีแผนจะเลิกจ้างพนักงาน และตอนนี้ นักพัฒนาส่วนใหญ่กำลังสร้าง Hogwarts Legacy เวอร์ชัน Director’s Cut เหมือนที่กล่าวไว้ข้างบน

ยังไม่มีความชัดเจนว่า Hogwarts Legacy Director’s Cut จะมีความแตกต่างจากเกมต้นฉบับมากน้อยแค่ไหน แต่มีความเป็นไปได้ว่าเกมเวอร์ชันนี้อาจเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ คอนเทนต์ใหม่ และการปรับปรุงบางอย่างที่มอบประสบการณ์การเล่นที่ไม่เหมือนเวอร์ชันดั้งเดิม

Hogwarts Legacy ขึ้นแท่นอันดับ 1 เป็นเกมขายดีที่สุดแห่งปี 2023 โดยล่าสุด เกมดังกล่าวมีสถิติยอดขายอยู่ที่ 24 ล้านชุด รวมถึงเกมดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับดีอย่างล้นหลามว่าเป็นเกมที่แฟน ๆ Harry Potter ควรเล่นให้ได้

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top