BY Zreast
18 May 24 12:44 am

มีข่าวลือว่า Call of Duty ภาคใหม่ของปีนี้ จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม และลง Game Pass เลยตั้งแต่วันแรก

538 Views

หลังจากที่ Microsoft แง้มกำหนดวันจัดงาน Xbox Games Showcase ของปีนี้มาแล้ว และหลายคนก็คาดเดาว่างาน “______ Direct” ที่จะจัดพ่วงกันด้วย ก็คงหนีไม่พ้นการเปิดตัวเกม Call of Duty ภาคใหม่แน่นอน

ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาจากสื่อดังอย่าง Wall Street Journal โดยระบุไว้ว่า Call of Duty ภาคใหม่เกมนี้ จะออกวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคม และจะลงให้กับบริการ Xbox Game Pass เลยตั้งแต่วันแรก

ในเวลาต่อมา, คุณ Tom Henderson นักข่าววงในที่ขึ้นชื่อในเรื่องความแม่นยำของข้อมูล ก็ออกมายืนยันด้วยอีกเสียง ว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในช่วงนั้นจริง ๆ พร้อมกับระบุวันไว้ว่าเป็นวันที่ 25 ตุลาคมนี้

อ้างอิงจากภาพที่ใบ้ออกมา รวมถึงข่าวลือและข่าวหลุดก่อนหน้านี้, Call of Duty ที่เรากำลังพูดถึงกันก็คือ “Black Ops ภาคใหม่” ซึ่งคุณ Tom Henderson เคยเผยไว้เป็นระยะ ๆ แล้วว่าจะมีฉากหลังอยู่ในช่วงสงครามอ่าว โดยเจ้าตัวบอกว่านี่คือภาคลำดับที่ 6 ของซีรีส์ (นับ Black Ops Cold War เป็นภาค 5) ขณะที่บางกลุ่มก็มองว่าเกมนี้น่าจะเป็น “Black Ops V” มากกว่า และต้องรอดูว่าสุดท้ายแล้วจะเปิดตัวมาอย่างไร

หาก Call of Duty ภาคใหม่ ได้ลง Xbox Game Pass จริง ๆ ก็เชื่อว่าน่าจะได้ใจเกมเมอร์เป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน เตรียมลุ้นเปิดตัวกันได้หลังจบงาน Xbox Games Showcase ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ 00:01 น. ตามเวลาบ้านเรา

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top