BY KKMTC
7 Jun 24 3:22 pm

ภาพยนตร์ The Angry Birds Movie 3 เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตแล้ว !

341 Views

Rovio Entertainment , SEGA และ Prime Focus Studios ประกาศคอนเฟิร์มว่าภาพยนตร์ The Angry Birds Movie 3 เข้าสู่ขั้นตอนการผลิต (Production) อย่างเป็นทางการ

ตัวภาพยนตร์ยังคงได้ DNEG Animation มาเป็นพาร์ทเนอร์สำหรับการสร้างแอนิเมชัน รวมถึง Jason Sudeikis กับ Josh Gad ผู้ให้เสียงตัวละคร Red และ Chuck จากหนังสองภาคแรก จะกลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาค 3

ส่วนรายละเอียดของหนังยังไม่มีการเปิดเผย แต่ทีมงานบอกเบื้องต้นว่าภาคนี้ยังเน้นเล่าเรื่องการผจญภัยของ Red กับ Chuck ต่อไป และทาง SEGA เชื่อว่าหนังภาค 3 “จะสอดคล้องกับกลยุทธ์ของเราอย่างสมบูรณ์แบบ และนำเสนอโอกาสใหม่ที่ดีสำหรับพวกเรา”

The Angry Birds Movie เป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมมือถือยอดนิยมตลอดกาลในชื่อเดียวกัน โดยภาพยนตร์สองภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในด้านการทำรายได้ โดยกวาดรายได้ Box Office รวมกว่า 500 ล้านเหรียญฯ ทั่วโลก

จุดที่น่าสนใจคือภาคนี้ได้ SEGA เข้ามามีส่วนร่วมดูแลโปรเจกต์ หลังบริษัทดังกล่าวเข้าซื้อ Rovio เป็นจำนวนเงิน 775 ล้านเหรียญฯ ส่งผลให้ IP เกม The Angry Birds กลายเป็นของ SEGA อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนวันออกฉายที่แท้จริงจะมีการประกาศอีกครั้งในอนาคต

ที่มา: IGN SEA

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top