BY StolenHeart
6 Oct 19 7:14 pm

ทีมสร้าง Marvel’s Avengers ต้องการให้ผู้เล่นได้สนุกกับตัวเกมอย่างไม่รู้เบื่อ

1 Views

แม้กระแสในช่วงเปิดตัวจะไม่ดีมากนัก แต่ทาง Crystal Dynamic ผู้พัฒนาเกม Marvel’s Avengers ก็พยายามปรับปรุงข้อผิดพลาดและเนื้อหาของเกมให้ตรงใจผู้เล่นมากขึ้นเรื่อย ล่าสุดนี้ก็มีการยืนยันแล้วว่าจะมีการเพิ่มเนื้อหาในเกมให้ผู้เล่นได้สนุกกันแบบไม่รู้เบื่ออย่างเต็มที่

จากบทสัมภาษณ์ของคุณ Scot Amos หัวหน้าสตูดิโอ Crystal Dynamic ที่ได้พูดคุยกับทาง Gamespot ในงาน New York Comic Con ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเขาได้บอกว่า เป้าหมายของการพัฒนาเกมก็คือการให้ผู้เล่นได้เต็มอิ่มกับเนื้อหาของเกมอย่างเต็มที่ไม่รู้เบื่อ

“พวกเราไม่อยากให้ผู้เล่นรู้สึกเบื่อเพราะไม่มีอะไรทำในเกมนี้ครับ”

“ทางเราได้เรียนรู้จากหลาย ๆ อย่าง ว่าอะไรที่ใช้ได้และไม่ได้ และวิธีที่จะให้ผู้เล่นรู้สึกทึ่งกับบรรดาเนื้อหาในเกม แล้วเราจะทำอย่างไรให้มันออกมาดูฉลาดและให้ผู้เล่นรู้สึกอยากเล่นมัน พร้อมกับมอบรางวัลที่คู่ควรให้ นั่นคือสิ่งที่หนักหนาที่สุดของเรา ถ้าคุณอยากเล่นอีก เราก็พร้อมที่จะมอบสิ่งใหม่ให้เล่นต่อไปอีก”

นอกจากนั้นคุณ Amos ยังบอกอีกว่า จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเหล่าฮีโร่ที่อิงมาจากประวัติศาสตร์ของ Marvel และทาง Crystal Dynamic จะรับฟังสิ่งที่ผู้เล่นต้องการใส่เข้าไปในเกมของพวกเขาด้วย

“ผมถึงกับน้ำลายสอเลยในตอนที่นึกถึงทุกอย่างที่เราทำได้และจำนวนเหล่าฮีโร่ที่เราอยากใส่เข้าไป ผมหวังว่าในตอนที่ผู้เล่นได้สัมผัสมัน พวกเขาจะต้องพูดว่า ‘เราอยากได้มากกว่านี้อีก’ นั่นคือผลกำไรของการได้เป็น Crystal Dynamic พวกเรามีทีมจัดการชุมชนผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มีโลกอันยอดเยี่ยมที่เราสามารถไปถึงและรับรู้ได้ว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร”

Marvel’s Avengers วางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 บนระบบ PS4, Xbox One, PC และ Google Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top