BY KKMTC
5 Jun 24 3:52 pm

ทีมพัฒนา Dead by Daylight ประกาศเตรียมปลดพนักงาน 95 คน จากการ “เปลี่ยนกลยุทธ์หลายประการ”

399 Views

Behaviour Interactive ทีมพัฒนาเกม Dead by Daylight ประกาศเตรียมปลดพนักงานจำนวน 95 คน หรือคิดเป็นจำนวน 7% จากพนักงานทั้งหมด 1,300 คน โดยพนักงาน 70 คนที่ได้รับผลกระทบมาจากการปรับลดพนักงานที่สำนักงานใหญ่ในมอนทรีออล

ทีมงานบอกว่าเนื่องจากบริษัทได้เผชิญหน้ากับ “การแข่งขันที่ไม่เคยมีมาก่อน” ทำให้พวกเขาต้องมุ่งเน้นไปที่จุดแข็งอย่างการสร้างเกมสยองขวัญ การผลิต และการให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่พันธมิตรในด้านการพัฒนาที่สะสมชื่อเสียงมานานกว่า 30 ปี

ด้วยประสบการณ์และความแข็งแกร่ง ทำให้ Behaviour Interactive มีความทะเยอทะยานอย่างชัดเจน คือเป็นผู้นำในเรื่องสยองขวัญ เป็นผู้นำในด้านการบริการ และสำรวจความเป็นไปได้ของการสร้างสื่อบันเทิงต่าง ๆ ในอนาคต แต่การจะทำแบบนั้นได้ ทีมงานจำเป็นต้องดำเนินการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์หลายประการ ทั้งในโครงสร้างองค์กร การพัฒนาธุรกิจ รวมไปถึงทรัพยากรทางการตลาด ซึ่งการปลดพนักงานก็ถือว่าเป็นหนึ่งในแผนการปรับโครงสร้างองค์กรด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทีมงานไม่ได้ระบุว่าการปรับโครงสร้างครั้งนี้ ได้ส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์ที่เกี่ยวข้องกับ Dead by Daylight มากน้อยแค่ไหน ซึ่งก็ต้องคอยดูว่าจากนี้ Behaviour Interactive จะเป็นอย่างไรต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top