BY Zreast
29 Dec 20 11:49 pm

ตู่ ภพธร ช็อค เมื่อทราบราคาเครื่อง PS5 ที่ภรรยาซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด

3 Views

เครื่อง PlayStation 5 นับเป็นไอเทมที่กำลังหายากอยู่ทั่วโลกขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ที่ยังไม่มีเครื่องศูนย์อย่างเป็นทางการ แต่นักร้องดังอย่างคุณตู่ ภพธร ก็ได้มันมาจากเซอร์ไพรส์ของภรรยาในวันเกิดเขาแล้วเรียบร้อย

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 คุณนุช นุชนันท์ ภรรยาได้เซอร์ไพรส์วันเกิดเขาด้วยเครื่อง PlayStation 5 มาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทางเจ้าตัวอาจจะยังไม่ทราบ ว่าราคาของเครื่องที่หิ้วจากต่างประเทศนั้น จะสูงมากกว่าปกติได้ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว ทำให้เมื่อวันที่ผ่านมาคุณตู่ถึงโพสต์รูปนี้อีกครั้ง ด้วยแคปชัน “สีหน้าหลังจากรู้ว่าภรรยาซื้อมาราคาเท่าไหร่”

เรียกว่าเป็นหนึ่งครอบครัวที่ชาวโซเชียลต่างพากันอิจฉา เพราะมักจะมีการเทคแคร์น่ารัก ๆ มาให้ชมอยู่เสมอ ขณะที่คุณตู่เองนั้นก็มีเครื่อง PlayStation 4 อยู่แล้ว และเคยเปิดเผยว่าตัวเองชอบเล่นเกมแนวที่จะได้สำรวจสถานที่แบบเพลิน ๆ เช่น Uncharted หรือ Red Dead Redemption 2 เป็นต้น

เราขอแสดงความยินดีกับคุณตู่ และหวังว่าจะมีความสุขกับการเล่นเกมเร็ว ๆ นี้ ส่วนเกมเมอร์คนไหนที่ยังไม่มีโอกาสครอบครองเครื่อง ก็ขอเป็นกำลังใจให้ในการรอ ซึ่งเราก็หวังไว้เช่นกันว่าเครื่องศูนย์ไทยจะเปิดราคาและวันวางจำหน่ายมาเร็ว ๆ นี้

ที่มา : Facebook – Two Popetorn

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top