BY StolenHeart
21 Sep 19 11:31 am

ตัวอย่างเปิดเกมของ Indivisible ได้ทีมสร้าง Kill la Kill เป็นผู้รับผิดชอบ

7 Views

เหลืออีกไม่ถึงสองสัปดาห์ เกมใหม่จากผู้สร้าง Skullgirls อย่าง Indivisible ก็จะออกวางจำหน่ายแล้วหลังจากที่รอกันมานาน และล่าสุดนี้ทางทีมงานก็ได้เผยโฉมวิดีโอเปิดตัวของเกมที่ได้สตูดิโอผู้สร้างอนิเมชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่นมาช่วยรังสรรค์ความสวยงามให้ได้ชมกันด้วย

Indivisible Animated Opening by Studio TRIGGER and Titmouse (FULL VERSION)

ทาง lab Zero Games ผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมเป็นวิดีโอ Opening ตัวใหม่ของ Indivisible ที่ได้สตูดิโออนิเมชั่นระดับท็อปจากญี่ปุ่นอย่าง Trigger ที่มีผลงานกำกับอนิเมชั่นสุดดิบมันสะใจอย่าง Kill la Kill และ Little Witch Academy มาเป็นผู้รังสรรค์ ซึ่งทางสตูดิโอ Trigger เคยได้ปล่อยภาพตัวอย่างในระหว่างทำผลงานชิ้นนี้ออกมาให้ดูกันบ้างแล้ว

แม้จะไม่ดิบหรือตัดภาพเร็วแบบ Kill la Kill แต่เราก็พอจะมองออกว่านี่คือผลงานของ Studio Trigger อย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งลายเส้นและการออกแบบร่างแปลงของ Ajna ตัวเอกของเกมก็มีกลิ่นอายของ Gurren Lagann ผลงานเก่าของพวกเขาในสมัยที่ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Gainax อยู่อย่างมากทีเดียว

Indivisible เป็นเรื่องราวของ Ajna สาวน้อยใจกล้าผู้ที่ออกเดินทางแก้ปัญหาต้นตอที่จะทำให้โลกที่เธออยู่อาศัยนั้นล่มสลายไป โดดเด่นด้วยระบบการเล่นแบบ Action RPG ที่แปลกใหม่ ง่ายต่อการเรียนรู้ แต่ยากที่จะเชี่ยวชาญ ซึ่งผลงานเก่าของพวกเขาก็คือเกมต่อสู้สุดฮาร์ดคอร์ขวัญใจผู้เล่นอย่าง Skullgirls นั่นเอง

Indivisible วางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top