BY KKMTC
6 Jun 24 11:12 am

ซีรีส์ The Last of Us ซีซัน 2 มีทั้งหมด 7 ตอน และซีซันถัดไปจะมีขนาด “ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

204 Views

แม้จำนวนตอนจะน้อยกว่าซีซันแรก แต่ปริมาณเนื้อหาต่อ 1 ตอนของซีซัน 2 จะเล่าเยอะขึ้น

Craig Mazin ผู้รับผิดชอบในการสร้าง และ Showrunner ให้ทีวีซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ได้คอนเฟิร์มผ่านสื่อ Deadline ว่าซีรีส์เรื่องดังกล่าวในซีซัน 2 จะมีทั้งหมด 7 ตอน ซึ่งมีจำนวนตอนน้อยกว่าซีซันแรกที่ออกฉายทั้งหมด 9 ตอน

“เนื้อเรื่องของเกม Part II มีเนื้อหาเยอะกว่าภาคแรกมาก ดังนั้นสิ่งหนึ่งที่เราต้องทำตั้งแต่เริ่มต้น คือหาวิธีเล่าเรื่องอย่างเหมาะสมในแต่ละซีซัน เมื่อทำแบบนั้นแล้ว คุณจะต้องมองหาช่วงพักของเนื้อหาที่คิดว่าเป็นธรรมชาติมากที่สุด สำหรับซีซันนี้ เราคิดว่าจุดพักควรอยู่ก่อนตอนที่ 7”

Mazin อธิบายเพิ่มเติมว่าแม้ซีซัน 2 มีจำนวนตอนน้อยกว่าซีซันแรก แต่ปริมาณเนื้อหาต่อ 1 ตอนของซีซัน 2 จะมีความยาวมากกว่า 80 นาที พร้อมเชื่อมั่นว่าเนื้อหาซีซัน 3 จะมีขนาดใหญ่ขึ้น เมื่อเทียบกับซีซันที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด

“พวกเราไม่คิดว่าจะสามารถเล่าเรื่องทั้งหมดจนจบภายใน 2 ซีซัน [หมายถึง 2 และ 3] เพราะเราต้องการเวลาสร้าง และหาวิธีเล่าเรื่องให้น่าสนใจกว่าซีซันแรก ตราบใดที่ผู้คนยังคงดูเรื่องนี้ และเราสามารถสร้างตอนต่อไปได้เรื่อย ๆ เรามั่นใจว่าซีซัน 3 จะมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และอาจต้องไปถึงซีซัน 4 เลยก็ได้” – Craig Mazin กล่าว

The Last of Us

ทีวีซีรีส์ The Last of Us ซีซัน 2 มีกำหนดการออกฉายภายในปี 2025 โดยเนื้อหาซีซัน 2 ได้อ้างอิงจากเกม The Last of Us Part II ที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2020 บน PlayStation 4

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top