BY North
25 Feb 19 11:57 am

ไข 3 ความลับของเกม PUBG

1 Views

ในระบบของเกม PUBG นั้นอาจจะมีช่องโหว่หรือระบบเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผู้พัฒนาตั้งใจที่จะใส่ไว้โดยที่ไม่ได้แจ้งผู้เล่น จนก็ยังมีผู้เล่นบางส่วนต่างไขความลับกัน จนบางครั้งก็กลายเป็นข่าวลือขึ้นมาบนโลกโซเซียลซึ่ง WackyJacky101 ก็ไม่รอช้าหยิบ 3 ความลับที่เป็นข่าวลือบนโลกออนไลน์มาทดสอบ

1.เมื่อใส่ Canted sights จะช่วยเพิ่มความเร็ว ADS

ทาง WackyJacky101 ได้เข้าไปเช็คโค้ดของเกมเพื่อหาความจริงในข้อนี้ก็พบว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงโดยจะเพิ่มความเร็ว ADS ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าลองนำไปใช้จริงกลับพบว่ามันส่งผลที่สังเกตให้เห็นได้น้อยมาก ดังนั้นจึงสรุปได้ว่าเป็นเรื่องจริง แต่ส่งผลน้อยมากกับเกมการเล่น

2.เอียงตัวยิงด้านซ้ายร่างกายจะโผล่มากกว่าด้านขวา

เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นเรื่องจริง เมื่อผู้เล่นทำการเอียงตัวไปที่ด้านซ้ายผู้เล่นจำเป็นต้องขยับเพิ่มขึ้นเพื่อให้เห็นตัวศัตรู ส่วนเอียงตัวด้านขวานั้นจะขยับตัวออกมาน้อยกว่า ดังนั้นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้การเอียงตัวในด้านขวาจะดีกว่าด้านซ้าย

3.ใช้จอย Xbox เคลื่อนที่เสียงเดินจะเบากว่า

การทดสอบนี้ก็ได้เทียบกันระหว่างการเดินด้วยคีย์บอร์ดกับใช้จอย Xbox ผลการทดสอบปรากฏว่าช่วงโซนที่ได้ยินเสียงของการเดินนั้นได้ยินเท่า ๆ กัน แสดงว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นเรื่องจริง

สำหรับความลับของเกม PUBG ทั้ง 3 ก็ถูกไขปริศนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การที่ใช้ Canted sight ก็ทำให้ความเร็ว ADS เพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ และการเอียงตัวยิงด้านขวานั้นจะดีกว่าการเอียงตัวยิงด้านซ้าย ดังนั้นก็ลองไปใช้กันได้

North North

Back to top