BY StolenHeart
6 Aug 19 7:49 am

ซีรีส์ Borderlands ทำยอดขายเพิ่ม 5 ล้านชุดใน 3 เดือนที่ผ่านมา

8 Views

ไม่น่าเชื่อว่าการมาของ Borderlands 3 นั้นจะช่วยส่งเสริมยอดขา่ยให้กับเกมภาคเก่าได้อย่างมหาศาลขนาดนี้ แม้ว่าหลายคนจะรอไปสอยใน Steam หลังหมดช่วง Exclusive บน Epic Games Store ก็ตาม และล่าสุดนี้ก็มีรายงานว่า ซีรีส์ Borderlands สามารถทำยอดขายเพิ่มได้ถึง 5 ล้านชุดในรอบสามเดือนที่ผ่านมานี้อีกด้วย

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากทาง Take-Two บริษัทแม่ของ 2K Games ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเกม Borderlands อย่างเป็นทางการ ที่ได้ยืนยันว่า ณ เวลานี้ซีรีส์ Borderlands ทำยอดส่งออกรวมทุกภาคไปแล้วถึง 48 ล้านชุดตั้งวันแรกที่วางจำหน่ายมา มากกว่าเดิมที่เคยทำไว้ที่ 43 ล้านชุดจากการรายงานผลประกอบการปี 2019 เมื่อเดือนพฤษภาคม หรือสามเดือนที่แล้วนั่นเอง

ทำให้ทาง Take Two ประเมิณว่ายอดขายของซีรีส์ Borderlands จะเพิ่มขึ้นถึง 6 ล้านชุดก่อนที่เกมภาคสามจะวางจำหน่ายอย่างแน่นอน ซึ่งก็น่าจะมีผลมาจากการวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Remastered ของเกมในช่วงที่ผ่านมาด้วย บวกกับกระแสของเกมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงที่ผ่านมานั่นเอง

ส่วนยอดขายของ Borderlands 3 นั้น ทาง Take Two คาดการณ์เอาไว้ว่าจะสามารถขายได้ถึง 20 ล้านชุดรวมกันทุกระบบ ซึ่งเป็นเช่นนั้นหรือไม่ก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

Borderlands 3 วางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC บน Epic Games Store ก่อนที่จะลงให้กับร้านค้าอื่น ๆ ในอีก 6 เดือนหลังจากนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top