BY North
19 Jun 19 11:05 am

ชวนกันคิด: ถึงเวลาแล้วหรือยังที่ PUBG PC ควรมีโหมด Deathmatch

1 Views

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เล่น PUBG Mobile ได้สัมผัสโหมด Deathmatch กันไปถ้วนหน้าแล้ว และผลตอบรับของมันค่อนข้างดีมาก ๆ กลับมาที่คำถาม ในตอนนี้ถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะเพิ่มโหมด Deathmatch ลงไปใน PUBG เวอร์ชั่น PC เพื่อที่จะดึงฐานผู้เล่นกลับมา

มันเป็นไปได้ไหม ?

ปัจจุบันโหมด Deathmatch ไม่สามารถอยู่บนเพลทฟอร์ม PC ได้เนื่องจาก PUBG Corp. ไม่ว่างในการปรับปรุงระบบในตอนนี้อย่างแน่นอน แต่อนาคตมีความไม่แน่นอนและทุกอย่างจะเกิดขึ้นถ้า PUBG Corp. ต้องการ เพียงแค่ทำการโฆษณาหลังจากนั้นก็มุ่งหน้าพัฒนาเชื่อว่าผู้เล่นจำนวนมากพร้อมที่จะสนับสนุน

Deathmatch จำเป็นหรือไม่?

PUBG PC ต้องการโหมด Deathmatch ในเกมอย่างแน่นอน เนื่องจากผู้เล่นรายใหม่ต้องพบเจอกับปัญหามากมายในการเริ่มเล่น มันไม่ง่ายเลยที่จะได้ลองใช้ปืนในโหมดธรรมดาและแม้จะมีโหมดทดสอบให้ลองไปเล่น แต่ก็ไม่สามารถให้ความรู้สึกเหมือนกับตอนเจอศัตรูจริง ๆ ได้ ดังนั้นโหมด Deathmatch จึงตอบโจทย์ตรงนี้เป็นอย่างมาก

ประหยัดเวลา

Deathmatch คือความสนุกที่ใช้เวลาน้อยลง นอกจากนี้ยังเพิ่มความดุเดือดของการเล่นด้วย Deathmatch เหมือนเป็นการวอร์มอัพแบบพิเศษที่ยอดเยี่ยม ผู้เล่นจะได้ใช้เวลาสนุกไปกับการฆ่าและเกมที่รวดเร็วขึ้นโดยไม่ต้องเสียอันดับหรือสถิติ

เพิ่มผลตอบรับที่ดีขึ้น

Deathmatch มีประโยชน์อย่างมากและเป็นการปรับปรุงเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เนื่องจากโหมด Deathmatch ได้รับความสนใจจากผู้เล่นเป็นพิเศษมากกว่าโหมดอื่น ๆ ซึ่งมันทำให้เสียงตอบรับจากแฟน ๆ จะเป็นด้านบวกมากกว่าด้านลบ

สำหรับใครคิดเห็นอย่างไรกับการที่จะเพิ่มโหมด Deathmatch ลงไปใน PUBG เวอร์ชั่น PC ก็อย่าลืมแสดงความคิดเห็นกันไว้ได้ สำหรับในตอนนี้คงบอกได้แค่ว่า PUBG Corp. อาจจะยังไม่เพิ่มโหมดนี้เข้ามาในเวอร์ชั่น PC แต่ยืนยันได้เลยว่า Deathmatch ควรมีอยู่บน PUBG ทุกแพลตฟอร์ม

North North

Back to top