BY KKMTC
3 May 18 5:21 pm

Utomik เเอพพลิเคชั่นบริการเช่าเกม จ่ายรายเดือน เล่นได้ไม่อั้น

60 Views

เกมเมอร์สายประหยัดมีเฮ สำหรับ PC เท่านั้น

เเอพพลิเคชั่นจ่ายรายเดือนไม่ได้มีเพียงเเค่เฉพาะสื่อบันเทิง ซีรี่ส์ ภาพยนตร์อย่าง Netflix หรือ iFlix เเล้ว เเต่ครั้งนี้มาในรูปเเบบวีดีโอเกม !

Utomik เป็นเเอพพลิเคชั่นสำหรับเช่าเกม PC โดยเฉพาะ คล้ายกับ Netflix เพียงเเค่สมัครสมาชิก Subscription รายเดือนกับทางเเอพ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถเกมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเกมคุณภาพระดับ AAA ในอดีตอย่าง Saint Row IV, Dead Island, Batman Arkham Asylum, Metro Last Light หรือเกมอินดี้เล็ก ๆ อย่าง Humen Fall Flat, Jalupy, Lucius เเละอื่น ๆ อีกมากมายถึง 760 เกม!! สามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา เเละเล่นได้จนกว่าจะหมดระยะเวลาการใช้งาน ที่น่าสนใจที่สุด ทุกเกมจะผ่านเซิร์ฟเวอร์ Utomik โดยตรง เพราะฉะนั้นไม่เป็นจำเป็นต้องติดตั้งทั้งเกมให้เสียเวลา เเค่ใช้เวลาดาวน์โหลดนิดเดียวก็พร้อมเล่นทันที

utonik2

เกมมากมายถึง 760 เกมเเละเล่นได้ไม่อั้น

ตัวเเทนจำหน่ายเเละเจ้าสำนักต่างๆ เป็นให้ตัวการันตีความน่าเชื่อถือ

Utomik สมัครรายเดือนในราคา 6.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 221 บาทไทย และถ้าเป็นคนเพื่อนเยอะ จะเเชร์กับเพื่อน ๆ 4 คน ก็มีเเบบราคา 9.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 316 บาทไทย หากสมัครสมาชิกทุกขั้นตอน รับโปรโมชั่นเป็นสมาชิกฟรีไปเลยเป็นระยะเวลา 14 วัน หากเกมเมอร์สนใจ สามารถเเวะชมเว็บไซต์ Utomikได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top