BY KKMTC
6 Jun 18 2:14 pm

Totally Accurate Battlegrounds เกม Battle Royale ที่สมจริงที่สุด !!

9 Views
Game Of The Year 2018, Fight me

Battlefield V หลบไป ! CoD: BO4 คืออะไร ?! พับจงพบจี ฟอร์ดนงฟอร์ดไนท์ยังต้องหลบให้กับเขา !! เพราะตอนนี้มีเกม Action-Shooting ใหม่ พร้อมกับประกาศศักดาต่อเกมเมอร์ว่าจะเป็นเกม Battle Royale ที่สมจริงทุกระเบียดนิ้วที่สุดเท่าที่เคยมีมา !!

เกมนั้นมีนามว่า Totally Accurate Battlegrounds โดยทีมงานอินดี้ Landfall ผู้สร้างเกมที่กำลังพัฒนาอย่าง Totally Accurate Battle Simulator หลายคนมองชื่อก็รู้เลยว่าอาจเป็นเกมล้อเลียนจาก Player Unknown Battlegrounds แล้วมันใช่จริง ๆ นั่นแหล่ะ

ซึ่งเดิมที TABG เป็นเกมที่ทำขึ้นเพื่อวันเมษาหน้าโง่ (April Fools) มาโดยเฉพาะ ซึ่งทีมงานมีแผนจะทำมุขในทุกปีในเดือนเมษายน ตั้งแต่ปี 2016 มาแล้ว

อย่างในปีแรกเราได้ล้อเลียนจากเกมอินดี้ชื่อดังอย่าง SuperHot ผสมกับ Clustertruck จนกลายเป็น Supertruck แล้วต่อมาในปี 2017 พวกเราก็ได้ทำเกมล้อเลียนจาก DayZ และ TABS จนกลายว่าเป็น TABZ เกมล้อเลียนสุดมัน และในปีนี้กระแสเกม Battle Royale เป็นที่นิยมอย่างมาก แม้กระทั่งทีมงานเราเองยังชอบและเล่นเกม PUBG เป็นประจำ จนมาเป็นเกม Totally Accurate Battlegrounds ในที่สุด

ซึ่งความจริงทีมงานจะวางแผนปล่อยเกมให้เล่นในช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่เพราะมีปัญหา อินเตอร์เน็ตของทีมงานกากก็เลยดีเลย์อย่างที่เห็นนี่แหละ

ในตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรี แถมทีมงานใจป้ำ ! เปิดให้รับเกมไปเล่นกันแบบฟรี ๆ ภายในระยะเวลา 100 ชั่วโมงแรกหลังปล่อยตัวเกม หลังจากนั้นไปตัวเกมจะวางขายในราคา 4.99 เหรียญฯสหรัฐ (หรือราคา 159 บาทไทย) หากใครสนใจ Totally Accurate Battlegrounds ก็สามารถส่องแวะหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top