BY KKMTC
26 Jan 22 11:20 am

The Rock บอกใบ้ กำลังแสดงภาพยนตร์จากเกมเรื่องหนึ่ง ที่จะเปิดตัวภายในปีนี้

8 Views

Dwayne “The Rock” Johnson นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาเผยกับสื่อ Men’s Journal ว่าเขากับทีมงานกำลังพัฒนาหนังดัดแปลงจากเกมเรื่องหนึ่ง และคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างใหม่เป็นทางการภายในปีนี้

“ผมไม่สามารถบอกได้ว่าพวกเรากำลังพัฒนาโปรเจกต์อะไรอยู่ แต่ผมมั่นใจว่าต้องประกาศเปิดตัวได้ภายในปีนี้ พวกเราจะมอบ (หนัง) เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เจ๋งที่สุด และเป็นหนังจากเกมที่ผมเล่นผ่านมาแล้วหลายปี” – Dwayne “The Rock” Johnson กล่าว

Dwayne Johnson เป็นอดีตนักมวยปล้ำมืออาชีพ รวมถึงเป็นนักแสดงระดับร็อกสตาร์ ที่ผ่านการแสดงหนังแอ็คชันมาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งผลงานก่อนหน้านี้ เขาเคยแสดงหนังดัดแปลงจากเกมเรื่อง DOOM ในปี 2005 และเรื่อง Rampage ในปี 2018 มาก่อน

ไม่นานมานี้ The Rock ได้ปรากฏตัวในเกม Fortnite ในฐานะเป็นหนึ่งในสกินตัวละครใหม่ของซีซัน 3 และเคยมีรายงานว่า Epic Games กำลังพิจารณานำ Fortnite มาสร้างเป็นหนังคนแสดง ทำให้สื่อและเกมเมอร์หลายคนสันนิษฐานว่า The Rock อาจเป็นนักแสดงหลักในหนัง Fortnite ที่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มก็เป็นไปได้

World Premiere Of Netflix's "red Notice" Arrivals

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการชัดเจนว่าหนังจากเกมที่นำแสดงโดย The Rock จะเปิดตัวตอนไหน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top