BY Nattapit Arsirawatvanit
18 Jul 18 5:38 pm

The Division 2 ทำลายสถิติจำนวนผู้สมัคร Beta เป็นจำนวน 4 เท่าของสถิติเดิม

4 Views

ปฏิเสธไม่ได้ว่าน่าเล่นจริง ๆ

เราน่าจะรู้กันแล้วว่า The Division เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของ Ubisoft จากผลงานที่ผ่านมา และยิ่งชัดเจนขึ้นไปอีกหากคุณรู้ว่าภาคสองของเกมนี้ทำลายสถิติ Beta Registrations ของเกมเก่าอย่างยับเยิน เป็นจำนวนมากกว่าเดิมราว 4 เท่า

ในระหว่างการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของวันนี้ ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มว่า The Division 2 เป็นเกมที่สร้างสถิติใหม่ในการลงทะเบียนเบต้า แม้ว่ามันจะนับไม่ได้ (เพราะเราเข้าถึงข้อมูลนั้นไม่ได้) แต่ก็ได้รับการยืนยันว่ามันมีจำนวนมากกว่าเกมเก่าถึง 4 เท่า

ถ้าใครเห็นข่าวนี้แล้วคิดว่าคงหมดโอกาสที่จะได้เล่นช่วง Beta แล้ว ขอให้คุณคิดใหม่ เพราะคุณยังไม่ตกรถ คุณสามารถลงทะเบียน Beta ได้ที่ลิงค์ นี้ วันเวลาทดสอบยังไม่ประกาศออกมา และการลงทะเบียน Beta ก็ไม่ชัวร์ว่าคุณจะได้เล่นเกมนี้ด้วย แต่เชื่อผู้เขียนเถอะ มัันคุ้มค่าที่จะลองแน่ ๆ

มีข่าวลือว่าช่วง Beta อาจจะเปิดให้ทดสอบในเดือนธันวาคม ซึ่งมันน่าตื่นเต้นมาก ๆ เนื่องจากเกมพัฒนาขึ้นจากภาคแรก เราอยากเห็นทีมเวิร์คที่ดีกว่าเดิม การควบคุมที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม รวมถึงโลกที่เปิดกว้างกว่าเดิมด้วย ทำให้หลายคนอยากสัมผัสเกมนี้

The Division 2 จะวางจำหน่ายใน 15 มีนาคม ปี2019 ที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC ใครเป็นแฟนซีรี่ส์นี้ก็ล้างคอรอไว้เลย !!

ที่มา : Comicbook

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top