BY KirosZ
12 Jan 14 2:11 pm

SteelSeries ปล่อยของเด็ดในงาน CES2014

6 Views

CES_2014_Logo

SteelSeries ปล่อยหมัดเด็ดในงาน CES 2014 ด้วยสองอุปกรณ์เล่นเกมไร้สายใหม่ล่าสุดอย่าง SteelSeries Sensei Wireless Gaming Mouse และ SteelSeries Stratus Wireless Gaming Controller ให้ได้ยั่วน้ำลายชาวเกมเมอร์กันตั้งแต่เดือนแรกของปีเลยทีเดียวครับ รู้สึกว่าช่วงนี้ SteelSeries หันมาทำการตลาดกับสินค้าไร้สายบ้างแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็มี SteelSeries H Wireless ที่เป็นหูฟังไร้สายสุดล้ำ ที่มีฟีเจอร์ครบถ้วน ใช้งานได้ทั้ง PC และ Console นั่นเองครับ

140106-sensei-wireless

ขอเริ่มที่ SteelSeries Sensei Wireless Gaming Mouse กันก่อนเลยครับ ถือว่าเป็นการผลิกโฉมสินค้าของทาง SteelSeries พอตัวเลย ด้วยการออกแบบที่ใช้พื้นฐานของเมาส์รุ่นยอดนิยมอย่าง Sensei มาพัฒนาให้เป็นตัวไร้สาย และได้ทำการปรับปรุงวัสดุต่างๆ ให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผิวสัมผัสที่เลือกใช้เป็น Rubberized และการเสริมความหรูหราด้วยอลูมิเนียมในบริเวณของ Scroll wheel นอกจากนั้นทาง SteelSeries ได้เลือกใช้ชิปเซ็ต Wireless ใหม่ล่าสุดที่ลดอาการ Lag หรือ Delay ของสัญญาณรับส่ง ทำให้หายห่วงสำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจการใช้งานเมาส์ไร้สาย รวมถึงอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่า SteelSeries จัดเต็มกับเมาส์ตัวนี้แบบสุดๆ

 

http://www.youtube.com/watch?v=cQpelhzf6NE

 

สำหรับเรื่องของการใช้งาน SteelSeries ได้บอกไว้ว่าการใช้ชาร์จแบบเต็มๆ หนึ่งครั้ง จะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงถึง 16 ชั่วโมงเลยทีเดียว ระหว่างที่แบตหมด ก็สามารถเสียบสาย USB เพื่อชาร์จไฟไปในตัว และใช้งานไปในระหว่างที่ชาร์จได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีแท่นเสียบชาร์จหน้าตาสุดล้ำมาให้ เมื่อคุณพักจากการใช้งานครับ นอกจากชาร์จแล้วยังใช้วางเจ้า Sensei ไว้แบบหล่อๆ อีกด้วย สำหรับราคาทาง SteelSeries ประกาศไว้ว่า  $159.99 USD

er_photo_210277_52

charger

______________________________________________________________

stratus

จบเรื่องเมาส์ไปแล้ว คราวนี้มาชม Joypad ไร้สายที่ชื่อว่า SteelSeries Stratus Wireless Controller ซึ่งจัดว่าเป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนาจากตัว Free นั่นเอง แต่ว่าเจ้าตัวนี้ได้รับการออกแบบมาให้รองรับกับ iOS 7 อย่าง iPhone และ iPad โดยเฉพาะเลยครับ เพราะต้องยอมรับเลยว่าตัวเกมบน iOS นั้นมีความน่าสนใจและระบบเสถียรมากกว่า Android พอสมควรครับ และจะเห็นได้ว่าเกมที่ลงระบบมือถือเริ่มมีภาพที่สวยงาม และการเล่นจริงจังมากยิ่งขึ้น สำหรับ SteelSeries Stratus จะเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ Bluetooth ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ด้วยวัสดุและรูปทรงที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทำให้เสริมประสบการณ์เล่นเกมบนอุปกรณ์พกพาได้เป็นอย่างดี สำหรับรุ่นนี้มีสองสีให้เลือกคือ ขาวและดำ และอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมแบบทีเด็ดก็คือ Cover หรือฝาครอบนั่นเองครับ สามารถที่จะใช้ปิดด้านหน้าเพื่อป้องกันรอยเวลาพกพา และใช้เสริมเป็น Grip ด้านหลังให้จับได้ถนัดมากยิ่งขึ้น สำหรับราคาเปิดไว้ที่ $99.99 USD ครับ

steelseries_stratus2-800x532

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Back to top