BY BOM
8 Jun 18 11:33 am

Steam หลุดหน้า Pre-Order เกม Just Cause 4

11 Views

เกมระเบิดภูเขาเผากระท่อมในตำนาน

สำหรับแฟน ๆ ของคุณลุง ริโก้ รอดริเกซ แล้วคงไม่มีเกมไหนที่น่ารอคอยไปกว่า Just Cause 4 ที่เป็นภาคต่อของเกม Just Cause 3 ซึ่งตัวเกมเป็นเกมที่หนัง Transformer ยังเรียกพี่ ด้วยตัวเกมเน้นความสนุกเข้าว่า ตัวเองของเราจะไม่ใช่สายลับ CIA เหมือนคนทั่วไปที่เน้นการทำอะไรเงียบ ๆ แต่สายลับคนนี้เน้นบู๊แหลก ระเบิดภูเขาเผากระท่อม ยิงกันวินาศสันตะโร แถมยังเคลื่อนไหวอย่างอิสระด้วยตะขอเชือก ซึ่งออกมาตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน 2015 นานไปกว่า 3 ปี

แต่แล้วอยู่ดี ๆ หน้าของโปรแกรม Steam กลับขึ้น Pre-Order เกม Just Cause 4 ซึ่งพอคลิกเข้าไปกลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็ทำให้เราได้รู้ว่าเกม Just Cause 4 กำลังเตรียมจะเปิดตัวแน่นอน นอกจากนี้หากจำกันได้ในครั้งที่ข้อมูลรายชื่อเกมต่าง ๆ ที่หลุดจาก Walmart นั้นมีเกมอย่าง Just Cause 4 อยู่ด้วย ทำให้ในตอนนี้ List ของรายชื่อเกมที่หลุดออกมามีน้ำหนักมากขึ้น โดยนอกจาก Just Cause 4 แล้วยังมีเกมอย่าง Rage 2 ที่ยืนยันว่ากำลังพัฒนาอย่างแน่นอน ทำให้เกมที่เหลือใน List อย่าง FF VII Remake หรือ Borderlands 3 ก็มีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้หรืองาน E3 มากขึ้น

 

รายชื่อเกมที่หลุดออกมา

ต้องรอดูกันต่อไปว่า Just Cause 4 จะเปิดตัวในงาน E3 หรือไม่ ซึ่งหากเปิดตัวจริง ๆ งานนี้ Walmart Canada  คงต้องเสียเครดิตแน่นอนเพราะว่าได้ออกมาโต้กลับภาพหลุดว่าเกิดจาก ความผิดพลาดของระบบ ส่วนสำหรับเราชาวเกมเมอร์ยังไงก็ได้เพราะว่าผลจะออกมาอย่างไร เกมเมอร์อย่างเรา ๆ ก็ได้ประโยชน์อยู่แล้ว

แหล่งที่มาของข่าว:www.dsogaming.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top