BY BOM
4 Jun 18 12:35 pm

State of Decay 2 :อัพเดทใหม่ Patch ใหญ่พอ ๆ กับตัวเกม

15 Views

Patch นี้จะทำให้ State of Decay 2 กลับมาได้หรือไม่ต้องคอยดูกัน

สำหรับ State of Decay 2 ที่ได้วางจำหน่ายใน Microsoft Store ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้ว่าตัวเกมจะสามารถทำยอดผู้เล่นได้เกิน 1 ล้านคนจากข่าวนี้ แต่คะแนนรีวิวของตัวเกมกับไม่ดีนัก ไม่ว่าจะเป็น Metacritic IGN Gamespot ที่ใช้คะแนนเฉลี่ยที่ 6/10 โดยคะแนนที่โดนหักส่วนหนึ่งมากจากที่ตัวเกมนั้นมีปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น BUG, กราฟิก หรือแม้กระทั่ง Gameplay ที่หลายคนกล่าวว่าไม่ต่างอะไรจากภาคที่ 1 วันนี้ทางทีมงานจึงได้จัด Patch 1.12 มาเอาใจเหล่าสาวกเกมนี้แล้ว

โดย Patch 1.12 นี้มีขนาดถึง 20 GB ที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นการโหลดเกมอีกรอบหนึ่งเพราะว่าตัวเกมนั้นมีขนาด 24.48 GB Patch นี้ได้เน้นการอัพเดทไปที่ปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น BUG ปัญหาเรื่องการแสดงผลแบบ heads-up display รวมทั้งการปรับปรุงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ให้ดีขึ้นและทำให้ระบบ Multiplayer มีความสเถียรมากขึ้น น่าเสียดายที่ Patch นี้ไม่ได้อัพเดท Gameplay ใหม่ ๆ มากนัก

State of Decay 2

สำหรับสาวกของเกมนี้กังวลใจว่า Patch ต่อไปจะมีขนาดใหญ่แบบนี้อีกรึเปล่า ซึ่งทางทีมงานกล่าวว่าต่อไปนี้ Patch จะมีขนาดไม่เกิด 5 GB เพื่อความรวดเร็วในการโหลด

แน่นอนว่าการอัพเดทของจะตัวเกมจะไม่จบลงเท่านี้ หัวหน้า Studio ของเกมนี้ Jeff Strain ได้ออกมากล่าวว่า “นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น” แฟน ๆ อาจจะต้องให้เวลากับทีมงานหน่อยในการพัฒนาตัวเกม

แหล่งที่มาของข่าว:ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top