BY Nattapit Arsirawatvanit
8 Mar 18 3:43 pm

Sony แบนเกม Super Seducer ทิ้งในวันวางจำหน่าย เหตุส่งเสริมการนัดยิ้ม

7 Views

เกมจำลองการหาคู่นอนใช่ไหมนั่น พอดีเราใส ๆ เราไม่รู้

Super Seducer เป็นเกมที่เคลมตัวเองว่า “เกมจำลองการล่อลวงที่สมจริงที่สุดในโลก” ได้ถูกบล็อกจาก Sony กลางอากาศในวันวางจำหน่ายโดยไม่ทราบสาเหตุ เนื่องจากตอนแรกเกมประกาศแล้วว่าจะลงให้ทั้ง PC และ PS4 แต่พอถึงเวลาวางจำหน่ายจริง ชื่อของเกมกลับไม่โผล่ใน PSN Store แถมไม่มีการอธิบายเหตุผลที่เกิดขึ้นจากทาง Sony แต่หลายคนคงจะพอทราบดีว่าทำไม

เหตุผลที่ว่านั่นก็เพราะเกมนี้มันเป็นเกมที่เกิดขึ้นมาเพื่อจำลองสถานการณ์ก่อนที่จะเกิดการ “Hook up” ขึ้น (ประมาณว่าหิ้วกลับบ้านไป etc กันนี่แหละ) ซึ่งเกมจะแสดงให้ผู้เล่นเห็นเป็นวิดีโอผ่านตัวเอก Richard La Ruina ที่มีตัวตนอยู่จริง และเป็น Dating Coach (ผู้เชี่ยวชาญการออกเดท) ที่มีชื่อเสียง โดยเกมจะให้นายคนนี้แหละ สอนผู้เล่นในการพูดคุย เจรจากับเหล่าเลดี้ในสถานที่ที่เสี่ยงจะเกิดการ hook up ขึ้น เช่น บาร์ ออฟฟิศ ร้านกาแฟ 

แต่จริง ๆ Richard La Ruina ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บข่าวสารเว็บหนึ่งว่า เกมของเขาไม่ได้มีไว้ให้ผู้ชายเล่น แต่มันมีไว้เพื่อ “เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน” ให้กับเพศหญิงต่างหาก ตรงนี้มันก็แล้วแต่จะคิดว่าจริง ๆ แล้วมันเกิดประโยชน์กับคนกลุ่มใดกันแน่ แต่สรุปแล้ว Sony คงไม่ขายเกมนี้แน่นอน

Super Seducer วางจำหน่ายแล้วบน Steam ในราคา 219 บาท ใครอยากเป็นเทพจีบหญิงหรืออยากป้องกันตัวจากชายโฉด ก็กดซื้อได้ ที่นี่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top