BY BOM
21 Jun 18 5:36 pm

RED BULL MEDIA HOUSE กับ UBISOFT จับมือเดินเครื่องเต็มสูบด้วย THE CREW 2

10 Views

ออกท่าโลดโผนอย่างบ้าบิ่นใน The Crew 2 Open Beta และ รับสิทธิไปซิ่งกับ Bryce Menzies นักแข่งของ Red Bull
วันนี้ Ubisoft และ Red Bull Media House ประกาศอีเวนต์ใหม่ “Face Your Ride” ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การซิ่งอย่างบ้าบิ่นในโลกจริงเหมือนอย่างที่พวกเขาทำใน The Crew 2 อันเป็นภาคล่าสุดของเกมที่ปฏิวัติแข่งรถแบบ open-world และเพื่อเป็นการฉลองให้กับ Open Beta ของเกมที่จะมาถึงตั้งแต่ 21 – 25 มิถุนายน บน PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผู้เล่นจะสามารถส่งประกวดท่าทางโลดโผนที่ดีที่สุดมาที่ www.faceyourride.com เพื่อชิงโอกาสจะได้ไปออกท่าทางเหล่านั้นจริงๆ กับ Bryce Menzies นักขับ Trophy Truck ของ Red Bull ผู้เล่นสามารถโหลดเกม beta ก่อนได้แล้วที่ http://thecrewgame.com/beta

Ubisoft กับ Red Bull ร่วมมือกันครั้งแรกในปี 2559 ในตอนที่วางจำหน่าย SteepTM  เกมกีฬาแอคชั่นแบบ  open-world ที่มีให้เล่นสกี, สโนว์บอร์ด, และกีฬาเอกซ์ตรีมทางภูเขาอีกจำนวนมาก ด้วยความผูกพันอันยาวนานและลึกซึ้งในกีฬามอเตอร์สปอร์ตนี่เอง จึงทำให้ Red Bull คือหุ้นส่วนที่ไว้วางใจได้ที่สุดสำหรับ The Crew 2 ภาคต่อของแฟรนไชส์นี้ที่ทำให้ความหลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นจริงขึ้นมา เพื่อประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น และความปรารถนาที่จะแบ่งปันประสบการณ์ดังกล่าวกับทุกคนบนโลก

ใน The Crew 2 พวกเราจับมือกับแบรนด์ดังมากกว่า 50 แบรนด์ ทำให้โลกที่เราสร้างสมจริงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน” Stéphane Jankowski โปรดิวเซอร์ที่ Ubisoft Ivory Tower กล่าว “เมื่อร่วมมือกับ Red Bull Media House พวกเราสามารถผลักดันความร่วมมือให้ไปได้ไกลกว่าการเล่นเกมไปสู่ประสบการณ์ในโลกจริง ซึ่ง Face Your Ride เป็นแนวทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเราที่จะเชื่อมโยงเกมของเรากับกีฬามอเตอร์สปอร์ตในโลกจริงได้ดียิ่งขึ้น”

 

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่น Open Beta ของ The Crew 2 ทั้งหมด จะมีโอกาสเข้าแข่งขันใน 1 ใน 4 อีเวนต์ของ Red Bull Drift Shifters และควบขี่ยานพาหนะหลายแบบที่เป็นทางการของ Red Bull ในโลกอันกว้างใหญ่ไพศาลของเกม ประกอบด้วย Formula 1 RB13, รถม้าเปิดประทุน Red Bull, รถบรรทุก pre-runner ของ Bryce Menzies และอีกมากมาย ผู้เล่นจะได้เห็นเนื้อหาเกมเกี่ยวกับ Red Bull ในอีกหลายเดือนข้างหน้าต่อไป


The Crew 2 จะออกวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One และ PC วันที่ 29 มิถุนายน และเปิดให้จองได้แล้วบนร้านค้าดิจิทัลทุกแห่ง ผู้เล่นที่สั่งจองเกมแบบ Gold Edition จะสามารถเข้าเล่นเกมได้ก่อนวางจำหน่าย 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน**

The Crew 2

พัฒนาโดย Ubisoft Ivory Tower สตูดิโอที่ตั้งอยู่ใน Lyon ประเทศฝรั่งเศส เกม The Crew 2 จะให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของจิตวิญญาณกีฬามอเตอร์สปอร์ตอเมริกันภายในสหรัฐอเมริกาที่ถูกออกแบบมาใหม่แบบยกเครื่อง สนามแข่งของเกมได้ขยายขอบเขตทางกายภาพออกไปให้แฟนๆ นักซิ่งและผู้ชื่นชอบเกม open world ได้ทดสอบฝีมือของพวกเขา ทั้งฉายเดี่ยวหรือมากับเพื่อน ในการแข่งขันและการออกสำรวจที่ไม่มีวันสิ้นสุด จากชายฝั่งหนึ่งถึงอีกชายฝั่งหนึ่ง นักขับจะออกสำรวจอเมริกาและแข่งขันเพื่อให้ได้เป็นที่สุดของแชมเปียนนักซิ่งรถด้วยการรวบรวมรถหายากจำนวนมาก ทั้งรถยนต์, มอเตอร์ไซค์, เรือ และเครื่องบิน และยึดครองสนามแข่งบนพื้นดิน บนผืนน้ำ และในอากาศ พวกเขาจะพบความท้าทายและแรงบันดาลใจมากมายจากตระกูลนักซิ่งรถทั้ง 4 ตระกูล: street racing, off-road, pro racing และfreestyle และจะมียานพาหนะจำนวนมหาศาลเป็นตัวเลือกมากมาย

The Crew 2

 

สำหรับข่าวสารล่าสุดของ The Crew และเกมอื่นของ Ubisoft โปรดดู news.ubisoft.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew 2 โปรดดูที่ www.thecrewgame.com และติดตามเราได้บน Facebook ที่ www.facebook.com/thecrewgame/ และบน Twitter ที่ www.twitter.com/thecrewgame ใช้แฮชแท็ก #TheCrew2

*โปรดดู www.faceyourride.com/rules เพื่อตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับกฎทางการของการประกวด Face Your Ride รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเกณฑ์คุณสมบัติของผู้เข้าประกวด

**สั่งจอง The Crew 2 Gold Edition ที่ร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการก่อนวันที่ 26/06/2561 เพื่อรับเกมก่อนเวลาจำหน่ายจริง 3 วัน คือ 29/06/2561 โปรดสอบถามร้านค้าของคุณเกี่ยวกับรายละเอียดการแจกจ่ายเกมก่อนเวลาและเวลารับเกม ข้อเสนอการเล่นเกมก่อนนี้จะหมดอายุเมื่อ The Crew 2 ออกวางจำหน่าย โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขว่าสินค้ามีพร้อมจำหน่าย ข้อเสนอโปรโมชันนี้ไม่อาจถูกทดแทน, แลกเปลี่ยน, ขาย หรือแปลงเป็นเงินจริงได้ และจะเป็นโมฆะหากต้องห้ามตามกฎหมาย และอาจเป็นไปตามเงื่อนไขข้อจำกัดเพิ่มเติมจากร้านค้าปลีก โปรดตรวจสอบข้อมูลกับร้านค้าก่อนเกมวางจำหน่าย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top