BY BOM
24 Apr 18 11:49 am

PUBG เปิดตัว PUBG Global Invitational 2018 พร้อมเงินรางวัลสูงถึง 60 ล้านบาท

1 Views

ผมนี่ชวนทีมงานตั้งตี้เลยโดดร่มเลย

สำหรับ Battle Royale แล้วตอนนี้ Playerunknown’s battleground หรือเรียกสั้น ๆ ว่า PUBG นั้นถือว่าเป็นที่หนึ่งสำหรับตอนนี้ ด้วยจำนวนยอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด 3,236,027 คนพร้อมกันในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่งผลไปถึงการแข่งขัน PUBG ที่เมื่อมีการแข่งขันไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่คนก็เข้าดูเสมอ ซึ่งคราวนี้ PUBG นั้นได้มีความพยายามที่จะผลักดันเกมของตัวเองขึ้นเป็น eSports หลักคล้ายกับเกมอย่าง Dota2, LOL หรือ CS:GO ที่จัดงานใหญ่ขึ้นจากระบบเล็ก ๆ ขึ้นสู่ระดับ Major ที่มีเงินรางวัลสูงถึง 60 ล้านบาท

PUBG.corp ได้จัดรายการระดับ Major ของตนเองเป็นครั้งแรกในชื่อ PUBG Global Invitational 2018 นี้ซึ่งจะมียอดทีม 20 ทีมจากทั่วทั้งโลกเข้ามาแข่งขันกันที่ Berlin ประเทศเยอรมนี ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันแบบ Squad ซึ่งจะมีการแบ่งแยกผู้ชนะเป็นสองโหมดคือ Third-person และ First-person โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้ Changhan Kim  CEO ของ PUBG.corp ได้ออกมากล่าวว่า “เราต้องการที่จะยกระดับ eSports ในเกมของเราให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งคราวนี้เราจะมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่เหล่าผู้ชมได้สัมผัส ทั้งผู้ชมที่มาดูในสนามและผู้ชมจากทางบ้าน”

PUBG Global Invitational 2018 จะเริ่มแข่งรอบคัดเลือกในแต่ละภูมิภาคในต้นเดือนกรกฏาคมที่กำลังจะถึงนี้ ในส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะอยู่ในกลางเดือนกรกฏาคมเช่นกัน เพื่อน ๆ ที่สนใจก็ติดตามข่าวของการแข่งได้เลย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top