BY BOM
18 Apr 18 12:07 pm

PUBG อัพเดทใหม่เพียบ ! พร้อมให้เพื่อน ๆ ไปทดลองใน Test Server แล้ว

7 Views

ช่วงนี้ทีมงาน PUBG ขยันกันจริง ๆ

เรียกได้ว่าอัพเดทกันถี่ ๆ เลยสำหรับเกม Playerknown’s  Battleground หรือ PUBG ที่หลังจากในสัปดาห์ที่แล้วได้อัพเดทแผนที่ใหม่ “Savage” ที่ได้ต้นแบบมาจากประเทศไทยให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปทดลองกันแล้ว มาสัปดาห์นี้ทางทีมงานจึงเพิ่มการอัพเดทใหม่ ๆ เข้าไปในตัวเกมอีกมากมาย โดยที่เพิ่มเข้าไปหลัก ๆ ได้แก่

  • Flight path marker : จากนี้ไปผู้เล่นสามารถ Mark ลงในแผนที่เพื่อเช็คเส้นทางการบินของเครื่องบินได้ โดย Mark นี้จะสามารถมองเห็นได้ตั้งแต่รอใน Lobby และจะหายไปเมื่อผู้เล่นลงสู่พื้นดินแล้ว

  • Bug fixes : แก้ไข BUG ของเลือดที่บางครั้งไม่แสดงผลในหน้าจอผู้เล่นอื่น หรือบางครั้งแสดงผลมากจนเกินไปในโหมด TPP นอกจากนี้แล้วยังแก้ไข BUG การมองเห็นทะลุระเบิดควันอีกด้วย
  • Custom game spectating : จากนี้ไปผู้เล่นสามารถเข้าไปดูการแข่งขันในโหมด Lobby ที่กำลังเล่นอยู่ได้ หากผู้สร้างได้เปิดให้สามาถเข้าดูเกม ในขณะที่หากผู้สร้าง Lobby ต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถตั้ง Password ในการเลือกคนที่จะเข้ามาดูการแข่งขันได้
  • Crate system updates : จากนี้ไปกล่องจะเปลี่ยนจากการ Reset การซื้อทุกวันจันทร์มาเป็นวันอังคารแทน
  • New crates and skins : เพิ่มกล่องใหม่และสกินใหม่เข้ามา ซึ่งสิ่งของพิเศษรอบนี้คือกระทะ “Target Practice” ที่สามารถซื้อได้ 1 ครั้งต่อหนึ่งผู้เล่น โดยที่ราคาอยู่ที่ 5000 BP และเพิ่มกล่องใหม่  Equinox Crate  ที่จะมีโอกาสสุ่มได้ 25% จากการเปิด Weekly Random Crate

เรียกได้ว่าอัพเดทครั้งนี้ของดีเข้ามาเพียบ ซึ่งตามธรรมเนียมเดิมของ PUBG นั้น หากการ Test การอัพเดทใหม่เป็นไปด้วยดีจะมีการอัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์จริงในสัปดาห์ต่อไป ดังนั้นผู้เล่นอย่างเรา ๆ ก็เอาใจช่วยให้ทีมงานพัฒนาเกมให้ดีขึ้นไป ในยุคที่ Battle Royale นั้นมีมากมายและแข่งขันกันอย่างดุเดือด

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top