BY BOM
29 Jun 18 6:33 pm

PES 2019 โชว์เกมเพลย์ใหม่ 2 นาที เน้นย้ำความสมจริงเหนือเกมอื่น

12 Views

นี่คือคุ่แข่งคนสำคัญของ FIFA 2019

สำหรับศึกลูกหนังบนสังเวียนเกมเมอร์นั้น ตอนนี้มีสองเจ้าที่แข่งขันกันคือ FIFA ที่ได้บริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกานามว่า EA และ Pro Evolution Soccer หรือที่นิยมเรียกกันว่า P.E.S ที่ได้บริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นนามว่า Konami มาเป็นคนพัฒนาซึ่งทั้งสองค่ายก็ได้ขับเคี่ยวกันมาโดยตลอด แต่หลังจากปี 2014 เป็นต้นมา FIFA สามารถประสบความสำเร็จมากกว่าโดยวัดจากฐานผู้เล่นและรายได้ ซึ่งชัยชนะของ FIFA ทำให้ P.E.S ต้อหาหนทางที่จะกลับมาได้อีกครั้ง

หลังจากที่เปิดตัวภาค P.E.S 2019 ที่แม้จะเสียลิขสิทธิ์อย่างถ้วยยูฟ่าไป แต่ว่าภาคนี้ P.E.S ทดแทนด้วยสตาร์ดังในอดีตอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น D.Beckham, Ruud Gullit, R.Vieira เป็นต้นโดยวีดีโอตัวอย่าง Gamplay นั้นได้หลุดมาโดย  Weedens และได้อัพโหลดลง Youtube โดยเป็น Gameplay ของเครื่อง PlayStation 4

จะเห็นได้เกมค่อนข้างที่จะบังคับได้อย่างลื่นไหลและเป็นธรรมชาติ ตัวเกมมีการเข้าบอลและต่อบอลที่สมูท นอกจากนี้กราฟิกของตัวเกมยังทำออกมาได้ดี เราจะเห็นหน้าของนักฟุตบอลชัดชนิดที่เห็นเหงื่อของนักฟุตบอลกันเลยทีเดียว อีกทั้งสนามของตัวเกมยังทำออกมาได้ดีดูแล้วสบายตา

ก็ถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมทีเดียวสำหรับ P.E.S 2019 นี้ โดยหากเพื่อน ๆ สนใจสามารถที่จะ Pre Order ได้ในตอนนี้ ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 28 สิงหาคม 2019 ใครที่สนใจสามารถไป Pre Order ได้ที่นี่ ในเวอร์ชั่นSteam และที่นี่สำหรับ PlayStation 4

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top