BY StolenHeart
4 Jul 18 9:41 pm

Nintendo เตรียมเปิดตัวเกมใหม่บน Nintendo Switch ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

3 Views

ปู่เรายังมีไม้เด็ดซ่อนไว้อยู่

หลังจากงาน E3 2018 จบไป หลายคนอาจจะรู้สึกว่า Nintendo เปิดตัวเกมใหม่ออกมาน้อยไปหน่อย(โดยเฉพาะการนำเสนอที่เน้นไปที่เกม Super Smash Bros. ภาคใหม่แบบเต็มๆ) แต่แฟนๆของปู้นินก็สบายใจกันได้ เพราะจากรายงานล่าสุดจากปากของประธาน Nintendo โดยตรง ว่าพวกเขายังมีเกมใหม่ของเครื่อง Nintendo Switch รอเปิดตัวอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้อยู่อีกครับ

จากข้อมูลของทางเวปไซด์ Nintendo Life คุณ Tatsumi Kimishima ประธานของ Nintendo เปิดเผยเรื่องนี้ในการประชุมร่วมกับผู้ถือหุ้นครั้งสุดท้ายของเขาก่อนที่จะสละตำแหน่งไปเมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว ว่ารายชื่อเกมของเครื่อง Nintendo Switch ที่นำไปแสดงในงาน E3 2018 ที่ผ่านมานั้นยังไม่ใช่เกมทั้งหมดที่จะประกาศในปีนี้ และทั้งคุณ kimishima ก็ยืนกรานอย่างหนักแน่นต่อหน้าผู้ถือหุ้นทุกคนว่าเป็นความจริง และการประกาศรายชื่อเกมใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มากแน่นอน และเขายังย้ำอีกว่า เกมเหล่านี้จะวางจำหน่ายในช่วงเทศกาลหยุดยาวอย่างแน่นอน

ก็ถือว่าการประกาศในครั้งนี้ทำให้แฟนๆปู่นินใจชื้นขึ้นมาบ้าง ว่าพวกเขาไม่ได้มีแค่ Super Smash Bros. ultimate มาโชว์แบบจัดเต็มเท่านั้น แต่คำถามต่อมาก็คือ แล้วเกมอะไรที่จะเปิดตัวบนเครื่อง Nintendo Switch ในช่วงนั้น? จะเป็น Legend of Zelda ภาคใหม่ หรือ Super Mario อีกหนึ่งเกมกันแน่ ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top