BY Nuttawut Apiratwarakul
10 Jul 18 11:56 am

Nintendo วางแผนเปิดสวนสนุก Nintendo World ก่อนโอลิมปิกปี 2020

2 Views

อยากไปใจจะขาด

พ่อปู่ Nintendo เปิดเผยแผนการในการประชุมผู้ถือหุ้นครั้งล่าสุด เตรียมทำฝันของหลายคนให้กลายเป็นจริงโดยการเปิดสวนสนุก Super Nintendo World ก่อนงานโอลิมปิก 2020  ซึ่งสวนสนุก Nintendo จะเป็นส่วนหนึ่งใน Universal Studios ญี่ปุ่น และมีพื้นที่แยกเป็นของตัวเอง หลังจากนั้นทาง Nintendo จะขยาย Nintendo World ไปยัง Universal Studios ในฮอลลีวูดและออร์แลนโด

ในระหว่างการประชุม คุณ Kimishima และ Shigeru Miyamoto ได้ออกมาตอบคำถามของเหล่าผู้ถือหุ้นในความกังวลแง่ที่ว่าสวนสนุกจะช่วยในการขายสินค้าของ Nintendo เองหรือไม่ พวกเขากลัวว่าแฟนๆอาจจะมาเที่ยวสวน Nintendo World และไม่ซื้อสินค้าอะไรกลับไป ซึ่งความกังวลดังกล่าวก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้เนื่องจากการลงทุนในสวนสนุกก็ต้องใช้เม็ดเงินจำนวนมหาศาล

ซึ่งทางคุณ Miyamoto ก็ตอบข้อกังวลดังกล่าวเอาไว้ โดยเขาเชื่อว่าเหล่าครอบครัว คนรุ่นพ่อรุ่นแม่ที่ได้เล่นเกมกับลูกๆจะมาเที่ยวสวนสนุกและสนใจในสินค้าของ Nintendo มากยิ่งขึ้น โดยตัวสวนสนุกจะมีส่วนช่วยในการขายวีดีโอเกมของค่าย Nintendo อีกด้วย

แน่นอนว่าในสวนสนุก Nintendo ก็จะต้องมีการขายสินค้าต่างๆของทางค่าย ทั้งตุ๊กตา Amibo ไปจนถึงของสะสมต่างๆมากมาย ซึ่งฐานแฟนของ Nintendo ก็มีจำนวนอยู่ไม่น้อยดังนั้นสวนสนุก Nintendo ก็น่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากเกินไป

แฟนๆ Nintendo ได้ยินแบบนี้ก็เก็บเงินกันไว้รอ เจอกันที่สวนสนุกก่อนปี 2020 ครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top