BY KirosZ
16 May 15 4:08 am

MSI เปิดตัวโน๊ตบุคสายพันธุ์ใหม่ เอาใจคนทำงานกราฟฟิค!

7 Views

“MSI จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Notebook สายพันธุ์ใหม่ !! ที่มาพร้อม Feature ที่ใครหลายๆคนต้องการ รวมถึง Workstation รุ่นใหม่ล่าสุดกับขุมพลัง Quadro”

 เป็นที่จับตามองทั้งวงการว่าการเปิดตัวครั้งนี้ของ MSI มีอะไรพิเศษบ้าง โดยเมื่อเย็นวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 ณ.Swissotel Le Concorde Hotel (3rd Floor) ห้อง Intanin ทาง MSI Thailand Notebook ได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ 2 สายพันธุ์ นั่นก็คือ P Series และ Workstation ที่แหกสไตล์เดิมๆที่เคยมีมาของ MSI Notebook ที่การันตีและเรื่องชื่อด้าน Gaming ซึ่งได้เปิดตัว Notebook สายพันธุ์ใหม่ภายใต้ชื่อ P Series หรือ Prestige Series นั่นเอง

MTT_0062

 

บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยการเปิดลงทะเบียนสื่อมีเดียพร้อมรับของที่ระลึกจาก MSI  ซึ่งมีสื่อมีเดียต่างๆเริ่มทะยอยมาลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 18.00 น.

 

เมื่อสื่อมีเดียมาครบ ก็ได้รับเกียรติจากคุณ Andy Hsiang (Country Manager MSI THAILAND) และคุณ Joe Lee (SEA Marketing Manager)  ร่วมกล่าวเปิดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้

MTT_0106

 

นการบรรยายครั้งนี้มีคุณ George Kao (Product Marketing Manager) ให้เกียรติเป็นผู้บรรยายผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 รุ่น ที่มาเปิดตัวภายในงาน ได้แก่รุ่น Prestige Series คือ PE60 PX60 และ Workstation Series คือ WT72 ซึ่งการบรรยายประกอบไปด้วยรายละเอียด Feature ใหม่ทั้งหมดมาในรุ่น Prestige ที่มีคุณสมบัติแตกต่างจากรุ่นก่อนๆหรือ Series อื่นๆที่เคยมา สร้างความสนใจให้กับสื่อมีเดียเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Feature True Color, Color Profile Sharing หรือ เทคโนโลยี Nahimic Sound รวมถึง Feature อื่นๆในรุ่น P series  และ Workstation

 

MTT_0143

คุณ George Kao (Product Marketing Manager ) ผู้บรรยายผลิตภัณฑ์ของ MSI ทั้ง 3 รุ่น

MTT_0051

Prestige Series รุ่น  PE60 PX60 และ Workstation Series รุ่น WT72

MTT_0236

ปิดท้ายงานด้วยการรับประทานอาหารค่ำ และถ่ายรูปร่วมกัน

 

สำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งหากใครที่มองหานวัตกรรมใหม่ๆที่ชอบออกมาเซอร์ไพรส์ตลอด ทาง MSI ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง และสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้ที่ติดตามตลอดมา อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 Series เป็นที่ถูกใจของเหล่านักออกแบบ Agency หรือแฟนพันธุ์แท้ MSI ที่ชื่นชอบ Design และ Feature ใหม่ๆ ที่เปิดตัวออกมาเป็นอย่างมาก และหากใครสนใจ และอยากติตตามข่าวสารของทาง MSI สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ www.facebook.com/IamMSI หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์ของ MSI  โทร 02 – 694 -1787

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Back to top