BY BOM
19 Apr 18 12:52 pm

Manchester City ประกาศเป็น Partner กับ Nexon ลุย FIFA ONLINE 4

8 Views

เมื่อ Man City ประกาศจะลุยวงการเกม

FIFA ONLINE 4 เกมใหม่ล่าสุดสำหรับเฟรนไชส์นี้ ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วเกมเมอร์ชาวไทยหลายคนน่าจะได้ลองสัมผัสถึงเกมการเล่นมาแล้วไม่มากก็น้อยในช่วง Close Beta ซึ่งตัวเกมได้ใช้บางส่วนของ Frostbite Engine ที่ใช้ในเกม Star Wars Battlefront II ซึ่งทำให้กราฟิกสวยงาม ซึ่งเกมนี้ได้รับการพัฒนาโดย Nexon ทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลีที่เป็นเจ้าของเกมชื่อดังอย่างมากมาย เช่น Maplestory, Sudden Attack  เป็นต้น ซึ่งตอนนี้เหมือนว่าทีมฟุตบอลทีมดังจะสนใจเกมนี้เสียแล้ว

Manchester City ทีมชื่อดังจาก Premier League อังกฤษ ได้ประกาศร่วมมือกับ Nexon โดยจุดประสงค์หลักของการร่วมมือกันครั้งนี้คือ ทางสโมสรนั้นมั่นใจว่าเกม FIFA ONLINE ที่พัฒนาโดย Nexon นั้นศักยภาพเพียงพอที่จะผลัดดันวงการ eSport ของเอเชียได้และทาง Manchester City เองก็จะสนับสนุนในด้านนี้เช่นกัน

Damian Willoughby รองประธานสโมสร Manchester City Football Club ได้กล่าวถึงการร่วมมือครั้งนี้ว่า

Nexon เป็นผู้นำของตลาดเกมออนไลน์ในรูปแบบของ Free to play  เราทั้งสองมีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ดี ๆ กับแฟนเกมทั่วโลก

Jeonghun Lee CEO ของ Nexon ก็ได้กล่าวถึงการร่วมมือครั้งนี้เช่นกัน

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับสโมสรดังจากประเทศอังกฤษ เราหวังว่าจะเป็น Partner ที่ดีต่อกันในอนาคต และถือว่านี้จะเป็นผลดีกแก่ผู้เล่น FIFA ONLINE ทุกคน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top