BY KKMTC
12 Jun 18 9:47 pm

Kingdom Hearts 3 ปล่อย Trailer เปิดตัวเดบิวดึงตัวละครจากโลก Disney/Pixar มามากมาย

3 Views
Let it Go, Let it Go !!

หายไป 5 ปี หลังจากการประกาศตัวเกม Kingdom Hearts 3 เกม RPG ชื่อดังที่เป็นการนำตัวละครและโลกของ Disney/Pixar มาทำเนื้อเรื่องการผจญภัยครั้งใหม่ โดยทีมงาน Sqaure Enix ในงาน E3 2013 ที่ผ่านมา แต่สำหรับงาน E3 ปีนี้ดูเหมือนค่ายเหลี่ยมจะรู้สึกตื่นเต้นมากเป็นปกติ จากการ ปล่อยวันออกจำหน่ายล่วงหน้า และปล่อย Trailer ออกมารัว ๆ ให้สาวกให้ฟินกัน

ล่าสุด การไลฟ์แสดงสดของ E3 2018 – Sony PlayStation ได้ปล่อย Trailer เพิ่มเติมสำหรับเกม Kingdom Hearts 3 ที่ได้รับเชิญแฟนไซส์อย่าง The Pirate of The Caribbean หนึ่งในซีรี่ส์ชื่อของ Walt Disney ซึ่งหมายความกัปตัน Jack Sparrow ได้เข้ามาบทบาทในการผจญภัยของ Sora อีกด้วย !

YouTube video

Tetsuya Nomura ผู้กำกับผ่านศึกให้กับ Square Enix มานาน ได้ยืนยันว่า เนื้อเรื่องของ Kingdom Heart 3 จะเชื่อมต่อทันทีจากเหตุการณ์ในภาค Kingdom Hearts 3D: Dream Drop Distance

ส่วนระบบการเล่นในภาคก่อนหรือบางส่วนที่ตัดออกไปได้นำมาอยู่ครบในภาคนี้ และจะทำให้ดีกว่าเดิม อย่างเช่นระบบ “Drive Forms” สกิลของ Sora (ตัวเอกของซีรี่ส์) ที่สามารถแปลงร่างสวมชุดพิเศษที่สามารถเรียกอาวุธประจำชุด และติดสถานะพิเศษได้ รวมไปปรับปรุงระบบ AI เพื่อนร่วมทีมสามารถทำคำสั่งได้หลากหลายขึ้น ซึ่งจะทำให้ระบบการต่อสู้ในเกมมีความสดใหม่โดยไม่สูญเสียสมดุลย์ของเกมแต่อย่างใด

และในก่อนหน้านี้ ในช่วงการแสดงของทีมงานผู้พัฒนา Square Enix และ Microsoft Xbox Conference ในงานอีเว้นท์เดียวกัน ได้ปล่อยตัว Showcase Trailer และ Frozen Trailer เพื่อแสดงเนื้อหาในเกมได้นำการ์ตูนแอนิเมชั่นในเครือ Disney/Pixar ล่าสุดเข้ามาสู่โลกของเกม Kingdom Hearts 3 ให้สาวกใจละลายกันไป โดยจะมีเรื่อง Frozen, Toy Story, Monsters Inc.,Wreck-It-Ralph และอื่น ๆ ที่ยังไม่ปรากฏตัว

YouTube video
YouTube video

Kingdom Hearts 3 จะปล่อยเนื้อหาของเกมให้เล่นในวันที่ 29 มกราคม 2019 โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์มเฉพาะ PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top