BY Nuttawut Apiratwarakul
27 Aug 15 1:52 pm

Just Cause 3 จัดแข่งชิงรางวัลเป็นเกาะของจริง !

9 Views

แจกบ้านแจกรถอาจดูธรรมดาเกินไปแล้ว ล่าสุดเกมยิงแหลกระเบิดเมืองอย่าง Just Cause 3 ถึงได้ขอแจกรางวัลเป็นเกาะส่วนตัวกันไปเลย 

just_cause_3_2

Just Cause 3 เตรียมแผนการโปรโมตครั้งใหญ่ กับการจัดการแข่งขันชิงรางวัลเป็น “เกาะส่วนตัว” ให้ผู้ชนะเอาไปนอนอาบแดดกันจริงๆ

โดยกติกาการแข่งขันครั้งนี้เปิดให้สำหรับเกมเมอร์บนเครื่อง Console อย่าง Xbox One และ Playstation 4 เท่านั้น (และแน่นอนว่าเปิดให้เข้าร่วมเฉพาะเกมเมอร์ในอเมริกา แคนาดา และ เม็กซิโก) โดยเพียงแค่ทำการสั่งจองตัวเกมล่วงหน้า Day 1 Edition และไปลงสมัครกับเว็บไซท์เฉพาะของเกมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้

โดยการแข่งนั้นใช้กติกาให้ผู้เล่นที่ทำแต้ม Chaos Point ซึ่งได้จากการทำลายฉากและสร้างความวุ่นวายภายในเกมได้สูงสุด ตลอดระยะเวลา 3 เดือนในช่วงการแข่งหากใครทำแต้มได้เยอะสุดเมื่อจบงานก็รับไปเลยเกาะส่วนตัวจริงๆ

คราวนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่าไอ้เกาะส่วนตัวที่จะได้นี่มันเป็นเกาะที่ไหน อยู่ส่วนไหนของโลก ผมก็เลยเข้าไปค้นคว้าล้วงลึกลงไปในสัญญาของการแข่งขันก็ได้รายละเอียดมาดังนี้

ผู้ชนะจะได้รับสิทธิถือครอง “เกาะ” จริงๆบนโลกนี้ โดยสถานที่ตั้งของเกาะยังไม่มีการยืนยันและทางผู้สนับสนุนการแข่งจะประกาศยืนยันอีกที โดยตัวเกาะจะมีมูลค่าอยู่ที่ราวๆ 5 หมื่นเหรียญ หรือประมาณ 1.8 ล้านบาทไทย และก็ไม่มีการรับประกันว่าต้องเป็นเกาะที่สามารถเข้าไปอยู่อาศัยได้จริง หรือมีอาคารตั้งอยู่บนเกาะอีกด้วย

สรุปได้ว่าผู้ชนะจะได้เกาะร้างห่างรักที่ตั้งอยู่ที่ไหนสักแห่งบนโลกที่มีมูลค่าเกือบๆ 2 ล้านบาท นั่นเอง

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top