BY KKMTC
3 Jul 18 11:08 am

Infinity Ward รับสมัคร “นักเขียนบท” มาเขียนบทให้ Call of Duty ภาคใหม่

10 Views
หรือว่า Call of Duty ภาคใหม่จะกลับไปสู่วิธีดั้งเดิม ?

ถึงแม้ว่า Call of Duty: Black Ops 4 จะฉีกความเป็นดั้งเดิมแล้วกล้าลองที่จะเสี่ยงทำอะไรใหม่ ๆ ซึ่งแน่นอนว่าเกมเมอร์ฝ่ายหนึ่งก็เข้าใจ อีกฝั่งก็ไม่พอใจก็ย่อมเป็นเรื่องปกติธรรมดา แล้วกลุ่มเกมเมอร์แฟน CoD เดนตายอาจจะเริ่มรู้สึกกังวลว่า เกมจะเริ่มเสียสมดุลและเสียจุดยืนของตัวเองไปหรือเปล่า ? ซึ่งดูเหมือนว่าจะ “ยังไม่ใช่ตอนนี้” เพราะตอนนี้หนึ่งในทีมงานผู้พัฒนาเกมนี้ได้เปิดรับสมัครตำแหน่งที่น่าสนใจอยู่

ทีมงาน Infinity Ward ผู้พัฒนาเกมซีรี่ส์ CoD ในตำนานอย่างภาค Modern Warfare ซึ่งในเว็บไซต์ของทีมผู้พัฒนาในตอนนี้ กำลังเปิดรับสมัครงานในตำแหน่ง “นักเขียนบทบรรยาย” เป็นพนักงานชั่วคราว

โดยเนื้อหารายละเอียดของอาชีพจะอธิบายว่าจะได้ร่วมงานกับ นักเขียนบท นักออกแบบเสียง นักเขียน และผู้กำกับ และนอกจากนี้หนึ่งในบทบาทของหน้าที่ก็คือความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะนำชีวิตไปสู่บทบาทของเกมโดยผ่านการขัดเกลาให้มีประสิทธิภาพ และเป็นธรรมชาติ เหมือนราวดั่งภาพยนตร์”

Call of Duty

ซึ่งแฟน ๆ หลายคนก็คาดเดาว่าเป็นการเปิดรับสมัครเพื่อพัฒนาเกม Call of Duty ในอนาคต และมีเนื้อเรื่องเหมือนกับภาคดั้งเดิมก่อน ๆ หลังจากที่ทีมงาน Treyarch ผู้พัฒนา Black Ops 4 ได้มุ่งเน้นไปเป็นเกม Multiplayer, Zomvie และ Blackout อย่างเต็มรูปแบบ แล้วได้ทิ้งระบบ Singleplayer ที่มีเนื้อหาทิ้งออกไปทั้งหมด

Call of Duty
ก็คงต้องรอลุ้นต่อไปสำหรับ Call of Duty เพราะว่าเกมแฟรนไชส์นี้จะเป็นทีมผู้พัฒนาตลอดในทุก ๆ ภาคในหนึ่งปี แล้วหลังจาก Infinite Warfare ได้ปล่อยออกมาปี 2016 ก็ถึงเวลาของทีมงาน Infinity Ward กำลังในการทำเกมภาคใหม่ในปี 2019 พอดี แล้วการทำเนื้อเรื่องที่ดีเรื่องการเขียนบทจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ซึ่งก็หวังว่า Call of Duty ภาคหน้าจะมีโหมด Singleplayer ประเภทเนื้อเรื่องที่ไม่น่าผิดหวัง หลังจากที่หลังจากภาค MW3 แล้วเกมไม่ได้รับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top