BY BOM
23 Apr 18 11:35 am

H1Z1 ประกาศเริ่มแข่ง Pro league แล้ว

1 Views

H1Z1 ประกาศเริ่มแข่ง Pro league แล้ว

H1Z1 หนึ่งในเกม Battle Royale เกมแรก ๆ ของเกมแนวนี้ซึ่งตัวเกมนั้นพัฒนาโดยทีมงาน Daybreak Game ซึ่งเป็นได้สร้างความสนุกแก่เหล่าผู้เล่นพอสมควร แต่แล้วด้วยการมาถึงของ PUBG และ Fortnite ทำให้ตัวเกมนั้นสูญเสียผู้เล่นไปจำนวนมาก ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นในเกมนั้นลดน้อยลงไปทุกวัน ดังนั้นทางทีมงานจึงได้นำเอา eSports เข้ามาในเกมเพื่อนที่หวังจะดึงผู้เล่นกลับมา ซึ่งคราวนี้ใช้ระบบ Pro League คล้ายกับเกม Overwatch ที่มีกฏเกณฑ์สำหรับ Player เช่น สวัสดิการ เงินเดือนขั้นต่ำ เป็นต้น

H1Z1 Pro League นั้นมีผู้เล่น 75 คนจากทีมดังต่าง ๆ เข้าร่วมการแข่งขันใน Pro league นี้ เช่น Alliance, GankStars, Rogue Gaming, Cloud9, Impact Gaming, SetToDestroyX, Counter Logic Gaming, Luminosity, Team SoloMid, Echo Fox, Noble Esports, Tempo Storm เป็นต้น โดยตัวเกมจะแข่งขันทั้งหมดเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยจะมีการแข่งขันที่ Caesars Entertainment Studios ใน Las Vegas ซึ่งแฟนเกมสามารถซื้อตั๋วเพื่อเข้าชมได้ แต่หากผู้เล่นไม่สะดวกก็สามารถรับชม Stream การแข่งขันผ่าน Facebook ในเพจ H1Z1  Pro League  ซึ่งจะ Stream ผ่าน Facebook นั้น โดยเริ่มวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) เป็น Week ที่ 1 

เรียกได้ว่างัดไม้ตายขึ้นมาใช้กันเลยทีเดียวสำหรับทีมงาน H1Z1 ที่ได้นำเอา Pro League เข้ามาสู่เกมซึ่งทำให้เกมดูน่าสนใจขึ้นมามากสำหรับเกม H1Z1 โดยในยุคที่เกม ฺBattle Royale มีมากและแข่งขันกันสูงนั้น การอัพเดทที่สม่ำเสมอและการทำให้ตัวเกมนั้นมีความน่าสนใจ จึงจำเป็นอย่างยิ่ง

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top