BY KKMTC
21 May 18 6:40 pm

ยืนยันโดยคนวงใน (?) GTA Online จะมีระบบซื้อธุรกิจ Night Clubs

23 Views
ดูเหมือน Night Clubs ในเกม GTA V ที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยจะไม่สูญเปล่าอย่างหลายคนคิดไว้

แม้ว่า Red Dead Redemption 2 จะประกาศออกจำหน่ายมาเป็นทางการแล้ว แต่ก็ไม่ทิ้ง GTA Online โดยที่ตัวเกมยังคงได้รับการปรับปรุงพัฒนา และยังคงเพิ่มเนื้อหาอยู่เรื่อย ๆ แล้วด้วยจำนวนผู้เล่นยังคงอีกเยอะมากมาย เพราะฉะนั้นในส่วนของคอมมูนิตี้ GTA Online ก็ยังเหนียวแน่น แต่เหมือนข่าวลือล่าสุด อาจจะทำให้ผู้เล่นหลายคนที่เลิกเล่นไปแล้ว กลับมาสนใจอีกครั้ง

ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านไป ทวิตเตอร์นาม @Yan2295 บุคคลที่อ้างว่าเป็นบุคคลภายใน Rockstar Games ในเขียนทวิตเตอร์เกี่ยวกับในการอัพเดท GTA Online ในครั้งต่อไป จะเป็นเนื้อหาเกี่นวกับ Night Clubs

“#GTAOnline อัพเดทในครั้งต่อไป จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Night Clubs ซึ่งมันเป็นไปได้ว่าจะเป็นการซื้อและดำเนินกิจการ Night Clubs ทั่วเมือง Los Santos ซึ่งจากตารางเวลาจะอัพเดทในเดือนมิถุนายน

แต่ทว่าข้อมูลนี้เพิ่งได้รั่วเมื่อได้ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ฉะนั้นผมจึงไม่แน่ใจว่าจะออกปล่อยอัพเดทให้ในช่วงเวลาไหน” – @Yan2295

ทวิตเตอร์ @Yan2295 ที่อ้างว่าเป็นบุคคลภายในทีมงาน Rockstar Games

ซึ่งข่าวหลุดครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นข่าวหลุดที่ธรรมดา เพราะว่าคนที่ปล่อยข่าวนี้โดย Yan2295 ซึ่งเป็นบุคคลที่ปล่อยข่าวลือต่าง ๆ สำหรับ Rockstar Games และส่วนใหญ่ที่เป็นข่าวลือมักจะเป็นจริงเสมอทุกครั้ง อย่าง Lowrider Update Halloween Update และอื่น ๆ  (ทวิตเตอร์ดังกล่าวโดนลบแล้ว) เขาเองดูเหมือนจะมีเส้นสายใน Rockstar Games อยู่ในระดับพอควร เพราะฉะนั้นข่าวลือครั้งนี้เป็นความจริงที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

Bahamas Mamas West หนึ่งใน Night Clubs ในเกม GTA V ที่ไม่สามารถมีปฎิสัมพันธ์อะไรได้เลย

ซึ่งผมเองก็เชื่อว่าระบบ Night Clubs ใน GTA Online จะเป็นข่าวจริง เพราะว่าในส่วน GTA V หรือ Single Player ไม่สามารถมีปฎิสัมพันธ์อะไรได้เลย เป็นแค่ตึกหนึ่งที่มีผู้คนต่าง ๆ เข้ายืนรอหน้าบ้าน พร้อมที่จะเข้า Night Clubs แต่ทว่าตัวเอกของเกม (หรือตัวเราเอง) กลับไม่สามารถเข้าไปในคลับนั้นได้ (ถ้าไม่นับ Strip Club) และรวมไปถึงมีภาพถ่ายสถานที่ภายในเกมอีกด้วย ซึ่งไม่ได้เอาไปใช้อะไรเลย จึงอาจจะเป็นเนื้อหาไว้สำหรับ GTA Online เท่านั้น แล้วมีความไปได้สูงอีกเช่นกัน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top