BY BOM
9 Jul 18 12:35 pm

ก็แค่ข่าวลือ ! God of War จะยังไม่ถูกทำเป็นซีรี่ส์ในเร็ว ๆ นี้

23 Views

ดับข่าวลือทั้งปวงเกี่ยวกับซีรี่ส์ God of War

สำหรับสุดยอดเกม Exclusive สำหรับฝั่ง Sony คงไม่มีเกมไหนที่จะดีและได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ ไปมากกว่าเกม God of War อีกแล้ว ด้วยการสานต่อเกมเดิมบนจักรวาลใหม่อย่างลงตัว เนื้อเรื่องอันเข้มข้นและระบบการเล่นสุดเร้าใจ พร้อมกับกราฟิกสวยงามระดับ Next Gen ทำให้ในตอนนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของเครื่อง PlayStation 4 จนหลาย ๆ คนต้องอิจฉา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือว่าจะมีซีรี่ส์เกม God of War ฉายทาง Netflix โดยมีนักแสดงอย่าง Jason Momoa ที่มีผลงานการแสดงที่หลายคนรู้จักในบท Aquaman ในภาพยนตร์เรื่อง Justice League รับบทเป็นคุณลุง Kratos 

หลังจากที่เกิดกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์คไม่นาน หัวหน้าทีมพัฒนาเกม God of War คุณ Cory Barlog ได้ออกมาสยบข่าวลือทั้งปวง โดยได้ออกมา Tweet ถึงเรื่องนี้ว่าไม่จริงหรอก God of War ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะทำซีรี่ส์เกมในขณะนี้

god of war Netflix

God of War เวอร์ชั่น Netflix ที่หลายคนลือกัน

หากเราสังเกตุช่วงนี้ผู้กับกับซีรี่ส์หลายคน เริ่มที่จะนำเอาเนื้อเรื่องจากเกมมาทำเป็นซีรี่ส์บ้างแล้วไม่ว่าจะเป็น Witcher  หรือ Halo ซึ่งการที่เกิดข่าวลือนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เกมดังอย่าง God of War จะได้กลายเป็นข่าวลือของการนำไปทำเป็นซีรี่ส์

แม้ God of War จะไม่ได้สร้างเป็นซีรี่ส์อย่างที่ใครหลายคนคิด แต่หากมองในแง่ดี God of War สามารถรอดูและเรียนรู้จะประสบการณ์จากเกมที่ทำเป็นซีรี่ส์เรื่องอื่นได้ จะได้ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและไม่กระทบกับความรู้สึกของเหล่าแฟนเกมมากนัก

ที่มาของข่าว:www.gamespot.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top