BY BOM
25 May 18 3:24 pm

God of War ทำยอดขายได้มากกว่า 5 ล้านชุดในเดือนแรก

4 Views

ใครใจดีให้ผมยืมแผ่นหน่อย

สำหรับในตอนนี้แล้ว เกมที่โด่งดังที่สุดและกลายเป็น Meme อย่างมากมายคือ God of War ที่ภาคนี้นั้นได้เปลี่ยนจักรวาลจากเทพกรีกที่เรารู้จัก มาเป็นเทพนอร์สแทน ซึ่งภาคนี้ตัวเกมได้ทำออกมาดีมาก ๆ ในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Gameplay, Graphic หรือเนื้อเรื่องทุกอย่างล้วนทำออกมาได้อย่างดี จนแฟน ๆ แห่กันไปซื้ออย่างล้นหลาม แม้ว่าทาง Sony จะพึ่งฉลองว่าเกมนี้เป็นเกมที่ขายเร็วที่สุดในเครื่อง PS4 ได้ไม่นานจากข่าวนี้ แต่ต้องดีใจยิ่งกว่าเมื่อได้ทราบยอดจำหน่ายของเกมนี้ที่ออกมาครบ 1 เดือน

ในวันที่ 25 พฤษภาคมนั้นเป็นวันครบ 1 เดือนของการวางขายของ God of War ภาคนี้ ซึ่งทาง Sony ได้ประกาศถึงยอดขายของเกม โดยเกมสามารถขายได้ถึง 3 ล้านชุดใน 3 วันแรกและ 5 ล้านชุดการขายตบอดทั้งเดือน ซึ่งรายการขายนี้ได้มาจากการประชุมของ Sony ที่ผ่านมา

God of War ครั้งนี้ยังทำรายได้ถล่มทลายแม้ว่าจะโดนแฟน ๆ หลายคนไม่ชอบที่ตัวเกมเปลี่ยนแนวไป หรือ การที่เกมถูกตั้งคำถามว่าในยุคที่เกม Multiplayer รุ่งเรืองทำไมถึงยังทำเกม Singleplayer ซึ่งทางผู้สร้างเกมอย่าง Cory Balrog ได้ยืนยันว่าเกม Singleplayer ไม่มีวันตายจากข่าวนี้ และก็เป็นอย่างที่เขากล่าวไว้ที่ God of War สามารถทำยอดขายได้อย่างดี

God of War

ขอแสดงความยินดีแก่แฟน ๆ เกมนี้และ Sony ที่เกมนี้สามารถทำยอดขายได้อย่างดี ซึ่งตอนนี้พึ่งผ่านไป 1 เดือนต้องคอยดูกันว่ายอดขายของ God of War จะเพิ่มขึ้นไปได้อีกไกลแค่ไหน

แหล่งที่มา

เอกสารการประชุม Sony

Article Review

Video Review

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top