BY Nuttawut Apiratwarakul
10 Apr 18 12:10 am

Ghost Recon: Wildlands เปิดตัว Event Splinter Cell พร้อมเปิดให้ลองเล่นตัวเกมฟรีๆสัปดาห์นี้

6 Views

หลังออกมายั่วแย้มกันไปในสัปดาห์ก่อนล่าสุด Ubisoft เตรียมส่ง Sam Fisher โดดร่วมวงหน่วย Ghost แล้ว

Ubisoft เตรียมปล่อย Event ใหม่ผสานสองเกมดังภายในค่ายอย่าง Splinter Cell และ Ghost Recon: Wildlands ในวันที่ 11 เมษายนนี้

ในภารกิจใหม่ Special Operation I ซึ่งถือเป็นเนื้อหาเสริมตัวแรกสำหรับแผนการอัพเดทตัวเกมในปีที่สองของเกม Ghost Recon: Wildlands โดยผู้เล่นจะได้ช่วยเหลือ Sam Fisher เข้าจัดการบุกถล่มฐานศัตรูในเวลากลางคืน ตัวภารกิจใหม่ดังกล่าวรองรับการเล่นทั้งแบบคนเดียวและแบบ Coop กับผู้เล่นคนอื่น

หากทำภารกิจดังกล่าวได้สำเร็จผู้เล่นจะได้รับ Item พิเศษเป็นกล้องมองกลางคืนอันโด่งดังของ Sam Fisher ซึ่งผู้เล่นจะมีเวลาถึงวันที่ 16 พฤษภาคมในการทำภารกิจดังกล่าว

นอกจากการมาถึงของภารกิจใหม่ ตัวอัพเดทชุดนี้ยังมาพร้อม Item พิเศษมากมายเช่นมีด Karambit หรือปืนสุดเทพ  SC 4000 prototype ที่รองรับการปรับแต่ง

โหมด PvP ก็จะได้รับการเพิ่มเนื้อหาใหม่ในรูปแบบของ Class ใหม่ภายในชื่อ Echelon ผู้มาพร้อมกับความสามารถสุดล้ำอย่าง Sonar Pulse ช่วยในการมองเห็นตำแหน่งของศัตรูหลังที่กำบัง

และที่สำคัญที่สุดทาง Ubisoft ยังพร้อมเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ที่อยากลองสัมผัสสามารถโหลดตัวเกม Ghost Recon: Wildlands มาเล่นได้แบบฟรีๆในช่วงวันที่ 13 – 16 เมษายน ซึ่งคุณสามารถโหลดเกมมาลองเล่นกับเพื่อนที่มีตัวเกมหลักอยู่แล้วหรือลองเล่นในกลุ่มเพื่อนที่อยากลองของฟรีก็ได้ไม่มีข้อจำกัดใดๆ

สนใจตามไปดูรายละเอียดแบบเต็มๆกันได้ที่เว็บหลักของตัวเกม ที่นี่ ครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top