BY Nattapit Arsirawatvanit
7 Mar 18 2:00 am

Geralt หงอกโหดหื่นจาก The Witcher อาจถูกเชิญไปโผล่เกมอื่น

8 Views

หวังว่าไปแล้วคงไม่ควงหญิงจากเกมอื่นกลับมาเกมตัวเองนะ !

Geralt of Rivia หรือพี่หงอกโหดหื่น ตัวละครหลักจากเกมไตรภาค The Witcher เตรียมตัวไปโผล่เกมอื่นในปีนี้ ข่าวนี้ได้รับการคอนเฟิร์มเองจาก Marcin Momot ผู้นำชุมชนของ CD Projekt Red ที่ทวีตเรื่องการปรากฏตัวในเกมอื่นของ Geralt ว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้แน่นอน แต่ก็ไม่ได้ระบุหรือให้เบาะแสชัดเจนว่าเป็นเกมไหนอะไรยังไง

ชาวเกมหลายฝ่ายเดา ๆ กันว่าอาจจะเป็น Soulcalibur 6 ซีรี่ย์ดวลดาบที่จะลง PC เป็นภาคแรกหลังจากอยู่ในสารระบบคอนโซลมาเนิ่นนาน ที่เป็นเช่นนั้นเพราะว่าตัว CD Projekt Red สนิทกับ Bandai Namco ที่พัฒนา Soulcalibur อยู่พอสมควร แถมถ้าใครจำได้ Soulcalibur ภาคหลัง ๆ นิยมนำตัวละครจากเกมอื่น ๆ มาแจม ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์โยดาจาก Star wars หรือเครโทสจาก God of War ก็ยังเคยโผล่มาในเกมนี้แล้ว เพราะฉะนั้นโอกาสที่ Geralt จะโผล่ในเกมนี้ก็จะมีค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ส่วนความเป็นไปได้ในเกมอื่น ๆ ก็พอมี อย่าง Monster Hunter: World ในเวอร์ชั่นคอนโซลที่ Cross-over กับ Street Fighter ไม่แน่ว่าในเวอร์ชั่น PC อาจจะนำ Geralt ของเราไปล่าแย้ด้วยดาบเวทมนตร์ นอกจากนี้ Final Fantasy XV ก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้เช่นกัน เพราะจากที่เราทราบกันว่าบอยแบนด์แฟนตาซีในเวอร์ชั่น PC นั้น หากพรีออเดอร์ จะได้รับชุดจากเกม Half life 2 และ The sims 4 เป็นของแถม (ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม) ไม่แน่ว่า Geralt อาจจะโผล่ไปเป็นชุดแฟชั่นให้เหล่าบอยแบนด์สวมใส่ไปจีบสาวแบบเนียน ๆ ก็เป็นได้

สำหรับการปรากฏตัวในซีรี่ย์ The Witcher ของตัวเองนั้นคงเป็นไปได้ยากหรือแทบจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว เนื่องจาก CD Projekt Red ออกมาคอนเฟิร์มชัดเจนเลยว่าจะไม่หยิบเรื่องราวของเขามาทำอีก เพื่อน ๆ คิดว่าพี่หงอกโหดหื่นของเราจะไปโผล่ในเกมไหน สามารถ Comment แสดงความคิดเห็นกันได้เลยครับ

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top