BY StolenHeart
6 Jul 18 11:00 pm

GameStop เผย ยอดขายเครื่อง Nintendo Switch พุ่งขึ้นสองเท่าหลังจบงาน E3 2018

5 Views

เกมใหม่ของปู่ทำให้แฟนๆอยากเป็นเจ้าของเครื่องนี้กันมากขึ้น

แม้จะมีหลายคนแซวว่า ช่วง Presentation ของ Nintendo ในงาน E3 2018 ที่ผ่านมาควรจะเรียกว่า Super Smash Bros. Direct มากกว่า Nintendo Direct แต่นั้นก็ไม่ได้หยุดยั้งความแรงของในด้านยอดขายของเจ้าตัวจิ๋ว Nintendo Switch เลยแม้แต่น้อย เพราะล่าสุดนี้ GameStop ร้านเกมขายปลีกรายใหญ่ของอเมริการายงานว่าเครื่อง Nintendo Switch นั้นขายได้มากกว่าเดิมถึงสองเท่าหลังจากจบงาน E3 ไปเลยทีเดียว

ซึ่งรายงานจากเวปไซด์ Gameindustry.biz ที่ลงบทสัมภาษณ์ของคุณ Eric Bright รองประธานของ GameStop ว่า เขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นการเปิดตัวของเกมต่างๆจาก Nintendo ในงาน E3 ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และช่วงดึงความสนใจจากแฟนๆได้มากไม่แพ้เกมใหญ่ๆอย่าง Red Dead Redemption 2 หรือ Call of Duty เลย โดยเฉพาะการเปิดตัวของเกม Pokemon ภาคใหม่และรายละเอียดแบบจัดเต็มของ Super Smash Bros. Ultimate และเกม Pokemon ภาคใหม่ พร้อมกับมั่นใจว่า เกมที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่สี่ของ Nintendo นั้นจะน่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กัน

“ไม่มีอะไรที่จะมาสู้การเปิดตัวของ Nintendo ได้ครับ เกมอย่าง Super Smash Bros. Ultimate ก็ขึ้นแท่นเป็นเกมที่มียอดสั่งจองสูงสุดไปในเวลาอันรวดเร็ว และเรายังได้เห็นการตอบรับอันเกินคาดของเหล่าแฟนๆที่มีต่อ Pokemon ภาคใหม่ และรวมไปถึงพวกเขายังสนใจ Controller Pokeball ตัวใหม่กันมากมายอีกด้วย เรียกว่าแฟนๆของ Nintendo นี่เนื้อเต้นกันใหญ่เลยครับ”

เรียกว่าถ้าหากรองประธานของบริษัทค้าปลีกรายใหญ่ออกปากเองแบบนี้ ก็เชื่อได้ว่าแฟนๆของ Nintendo นั้นยังคงมีอยู่อย่างมากมายไม่หายไปไหนแน่นอน ซึ่งหลังจากที่ อดีตประธานของ Nintendo ได้ประกาศแก่ผู้ถือหุ้นทุกคนว่าในฤดูใบไม้ร่วงจะมีเกมใหม่เปิดตัวอีก เราก็มั่นใจได้ว่าจะได้เห็นอะไรดีๆจากทาง Nintendo อีกนานแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top