BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Apr 18 6:18 pm

Fortnite เตรียมเปิดตัวในจีนเร็ว ๆ นี้

3 Views

ทัวร์จีนรอคุณอยู่…

Fortnite นับเป็นเกมชื่อดังอย่างมากของปีนี้ในส่วนของโซนตะวันตก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าตัวเกมนั้นโด่งดังถึงขนาดว่า ครองโลกไปแล้ว และจะไม่โด่งดังถึงขนาดนั้นแน่ ๆ ถ้ายังไม่ยอมไปเปิดตัวที่จีน ซึ่งเหมือนว่าตอนนี้ความฝันของ Fortnite ที่จะครองโลกก็น่าจะสำเร็จไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว เพราะในทวิตเตอร์ล่าสุดมีการปรากฏภาพภาพหนึ่งขึ้น ซึ่งภาพนั้นบ่งบอกว่าตัว Fortnite นั้นกำลังจะไปหาชาวจีน ใครสงสัยว่าทำไมตีความไปแบบนั้นก็สามารถดูทวีตนี้ด้านล่างได้เลย

ข้อความในทวีตระบุว่ารถบัสแห่งการต่อสู้ จุดหมายต่อไป ประเทศจีน ซึ่งนั่นก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเกมนี้เตรียมตัวจะเปิดให้บริการในจีนแน่ ๆ พร้อมทั้งรูปที่ลงไว้ยังเป็นรูปพาสปอร์ตของประเทศจีนอีก ในพาสปอร์ตระบุวัน 23/04/2018 เอาไว้ แต่เราไม่ทราบว่าเป็นวันอะไร น่าจะเป็นวันเปิดตัว หรือไม่ก็วันเปิดให้บริการ แต่ไม่ว่าจะเป็นวันอะไร ก็คอนเฟิร์มได้เลยว่าเกมนี้บุกจีนแน่นอน 

สำหรับตลาดจีนถือว่าเป็นตลาดที่สำคัญอย่างมากของวงการเกมในปัจจุบัน คนจีนเล่นเกมกันเป็นล่ำเป็นสัน เล่นกันอย่างจริงจัง บางคนถึงขนาดเทรนด์ตัวเองกลายเป็นนักกีฬา eSports มืออาชีพ แต่ตลาดนี้ก็มีข้อเสียอยู่ที่ คนจีนส่วนมากชอบใช้ Plugin ในการเล่น (พูดง่าย ๆ ก็โกงนี่แหละ) ทำให้ Epic Games อาจจะทำงานหนักหน่อย ถ้าคิดจะเปิดให้บริการเกมนี้ในจีนจริง ๆ

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top