BY BOM
22 May 18 1:52 pm

Fortnite เตรียมอัพเดท Jetpacks เข้าสู่เกม

4 Views

ผมนี่รอเล่นเลย

หลังจากที่ปล่อยให้ Delay กันมานานตั้งแต่เดือนมีนาคมจากข่าวนี้ เป็นเวลาหนึ่งเดือนผ่านไป  ในที่สุดสำหรับการอัพเดทครั้งต่อไปที่กำลังจะถึงนี้กับการอัพเดท 4.2 ทาง Fortnite ก็ได้มีการนำ Jetpacks เข้ามาเสียที

โดยการอัพเดทนี้จะได้มีส่วนของการเพิ่ม Jetpacks เข้ามา แต่เป็นลักษณะของ Limited Times Item ซึ่งหมายถึงว่าอาจจะซื้อหรือใช้ได้เฉพาะช่วงนี้ ซึ่งไม่แน่ใจว่า Jetpacks นี้จะอยู่ได้นานเท่าไหร่แต่ว่าตามปกติแล้วคงไม่เกิน 1 สัปดาห์เหมือนกับ Event ทั่ว ๆ ไป

 

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่า Jetpacks คืออะไร เราจะอธิบายให้ฟัง Jetpacks คืออุปกรณ์ที่ช่วยให้มนุษย์สามารถบินได้อย่างอิสระเหมือนกับ Iron Man เพียงแต่ว่าจะติดอยู่ด้านหลังของผู้ใช้ เดิม Jetpack เป็นเทคโลยีที่เริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 1960’s แต่ก็มีเพียงคนกลุ่มน้อยเท่านั้นที่นำไปพัฒนาต่อ เนื่องจากใช้พลังงานที่มากและอยู่ในอากาศได้ไม่นาน แต่ในปัจจุบัน Jetpack ได้รับการพัฒนาที่ดีขึ้นโดยได้ใช้พลังงานน้อยลงและบินได้นานขึ้น โดยรุ่นที่เด่นตอนนี้คือ JB-10 ที่พัฒนาโดยกองทัพสหรัฐที่ออกแบบมาเพื่อให้ในการค้นหาและช่วยเหลือผู้รอดชีวิต

สำหรับการอัพเดทนั้นจะเริ่มในวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม (วันนี้) เวลา 19.00 ทุ่ม ซึ่งการอัพเดทคราวนี้จะเป็นการอัพเดทที่ไม่มี Downtime (ปิดปรับปรุงเซิร์ฟ) ดังนั้นสาวก Fortnite รอเล่นกันได้เลย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top