BY Nuttawut Apiratwarakul
30 Jun 18 11:56 am

Fortnite เตรียมจุดจรวดทะยานสู่ท้องฟ้าใน Event ใหม่พรุ่งนี้

5 Views

Epic Games ผู้พัฒนาระบุให้ผู้เล่นที่สนใจอย่าพลาดเข้าร่วมในช่วงเวลาที่กำหนด พลาดแล้วพลาดเลย 

ดูเหมือนว่าจรวดภายในเกม Fortnite กำลังจะถูกจุดทะยานสู่ท้องฟ้ากันแล้วในวันพรุ่งนี้  เมื่อตัว Season 5 ของเกมก็กำลังใกล้เข้ามาเบาะแสของเหตุการณ์ใหม่ครั้งใหญ่ของเกมก็ถูกปล่อยออกมากันแบบต่อเนื่อง ล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Event ใหม่ของเกมจะเริ่มต้นขึ้นกันในวันที่ 1 กรกฎาคม ตามเวลาของประเทศไทย

ในหน้า Update ตัวล่าสุดของเกม Fortnite ทาง Epic ได้ออกมายืนยันว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นภายในเกมในช่วงเวลาที่กำหนด โดยมีการระบุว่าหากผู้เล่นอยากเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมผู้เล่นจำเป็นต้องอยู่ในเกมภายในช่วงเวลาดังกล่าว “เท่านั้น”

เข้าไปเล่นในเกมในช่วงเวลา 00.30 ของวันที่ 1 กรกฎาคม แล้วมองขึ้นไปบนฟ้า เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว

**เวลาที่เราระบุเป็นเวลาของประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว**

แฟนเกมคาดเดากันตั้งแต่ช่วงต้นเดือนว่า Event ใหม่ของเดือนนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับการยิงจรวดที่ถูกค้นพบพร้อมตัวนับเวลาถอนหลัง หากคาดเดาจากแผนการที่ผ่านมาของ Epic เจ้าจรวดที่ว่านี้ก็น่าจะถูกจุดและทำให้แผนที่ภายในเกมถูกเปลี่ยนแปลงไปอีกครั้ง

สำหรับใครที่สนใจอยากเห็นการยิงจรวดแบบสดๆในเกมก็อย่าลืมเข้าไปเล่นกันในช่วงเวลาดังกล่าว หากแค่การไปดูจรวดยังไม่ดึงดูดให้คุณเข้าไปเล่นมากพอ ในช่วงวันนี้ถึงวันที่ 3 ทาง Epic ยังเพิ่มโบนัสคูณสองให้ค่า EXP เพื่อให้คุณปลดล็อค Battle Pass กันในช่วงโค้งสุดท้าย

ย้ำกันอีกรอบว่า Event ยิงจรวดงวดนี้น่าจะมาแบบครั้งเดียวใครไม่อยากพลาดอย่าลืมเตรียมเวลาไว้เล่น Fortnite คืนนี้ครับ

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top