BY KirosZ
21 Feb 14 11:32 pm

Feenix เปิดตัว Aria หูฟังเล่นเกมสวยหรูตัวใหม่

2 Views

Feenix-Aria-Headset

 

แบรนด์เกมมิ่งเกียร์สุดล้ำอย่าง Feenix ในวันนี้ได้คลอด Aria gaming headset หูฟังเล่นเกมตัวใหม่ออกมา เพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย พร้อมมอบเสียงคุณภาพสูงกว่าหูฟังทั่วไปในตลาด

35571_01_feenix_announces_aria_high_end_gaming_headset

พูดเลยว่าหลังจากที่เห็นภาพแล้วต้องร้องว่า “เหยดดด นี่มันหูฟังเล่นเกมจริงหรอฟร๊าาาา” เพราะจากที่ได้เห็นคือเป็นหูฟังที่มีวัสดุดีเยี่ยม เป็นไม้ชั้นดีจากญี่ปุ่น ที่ครอบคลุมในส่วนของไดรเวอร์เสียงขนาด 50mm. กันเลยทีเดียว ซึ่งทาง Feenix เองก็ตั้งใจที่จะมอบคุณภาพเสียงระดับ Audiophile ให้กับเหล่านักเล่นเกมได้สัมผัส เพราะนอกจากจะใช้เล่นเกมแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงอยากใช้หูฟังตัวเดียวกันเนี่ยแหละในการฟังเพลงในชีวิตประจำวันไปด้วยในตัว และยังจะได้สัมผัสกับความนุ่มสบายของตัว Memory Form ที่ทาง Feenix เลือกมาใส่ไว้บริเวณ Ear-Cup นั่นเอง ในส่วนของไมโครโฟนก็หายห่วง ด้วยไมโครโฟนระดับ Studio Grade ที่แยกมา สามารถติดกับเสื้อหรือสายสัญญาณได้อย่างอิสระ เมื่อต้องการใช้งาน

Ashkon Shayani, Feenix Creative Director ได้กล่าวเอาไว้ในวันงานเปิดตัวว่า “ที่ผ่านๆ มานั้นเหล่าเกมเมอร์ได้ถูกชักจูงไปในทิศทางที่ผิด เพราะเวลาพวกเค้าต้องการเลือกซื้อหูฟังเพื่อมาใช้ในการเล่นเกมซักตัว พวกเค้ามักจะมีแต่หูฟังที่เสียงแย่ๆ เป็นตัวเลือกในตลาด และนั่นเป็นจุดที่ทำให้เราให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียงเป็นหลักก่อนที่จะปล่อยเจ้าตัว Aria ลงสู่ตลาด เผื่อให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ได้สัมผัสรายละเอียดเสียงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน”

Specification

  • Driver unit: 50mm
  • Impedance: 64 ohm
  • Sensitivity: 101dB
  • Frequency Response: 10Hz~26KHz
  • Weight: 370g

สำหรับใครที่อ่านถึงจุดนี้แล้ว อยากจะปิดท้ายด้วยราคาเจ้า Feenix Aria ว่ามันราคา $349 จ้าาา

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Back to top