BY BOM
5 Apr 18 1:39 pm

Far Cry 5 live Event “Well Done” Event แรกของเกมมาแล้ว

2 Views

Far Cry 5 live Event “Well Done” Event แรกของเกมมาแล้ว

Live Event แม้ไม่ใช่ของใหม่สำหรับวงการเกม เนื่องจากเกมแนว MMORPG นั้นได้นำมาใช้กันเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับเกม Single Player นั้น Live Event ถือเป็นของที่ใหม่สำหรับเกมแนวนี้ เพราะปกติแล้วการเล่น Single Player เปรียบเสมือนการตัดผู้เล่นออกไปจากโลก Online ดังนั้น Event ที่มีนั้นจึงเกิดจากในเกมเท่านั้น ซึ่งทางแน่นอนว่าในแนวทางของผู้จัดจำหน่าย การวางจำหน่ายนั้นเดือนแรกถือเป็นเดือนที่ืทำยอดขายได้สูงที่สุด เนื่องจากกระแสของเกมจะยังคงเข้มข้นอยู่ และจะค่อย ๆ ซาลงเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นการมี Live Event ที่ให้ของรางวัลแบบจำกัดเวลานั้นจึงเป็นรักษากระแสของเกมไปในตัว ทาง Ubisoft ได้ทำแบบนี้มาแล้วใน Assassin’s creed Origins และตอนนี้ใน Far Cry 5 ก็มี Event แบบนี้เช่นกัน

Event “Well Done” นั้นผู้เล่นจะต้องฆ่าสัตว์ต่าง ๆ ในเกมด้วยการเผา แต่ผู้เล่นจะไม่สามารถใช้ระเบิด Molotov หรือ ปืนไฟ (Flamethrower) ได้ ผู้เล่นจะต้องใช้ ธนูไฟ หรือใช้สภาพแวดล้อมเท่านั้น

ของรางวัลสำหรับ Event นี้คือ Prestige flamethrower Flamebearer สำหรับผู้เล่นที่สามารถสังหารด้วยไฟได้ 10 ตัว และชุด Outfit พิเศษที่เป็นรางวัลสำหรับ Community ที่ต้องสังหารรวมกันถึง 150,000 ตัว

กิจกรรมมีถึงแค่วันที่ 10 เมษานี้เท่านั้นดังนั้นหากใครยังไม่ได้เล่นเกม รีบหามาเล่นด่วน

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top